Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Gặp mặt Hội đồng hương Kim Sơn tại tỉnh Đắk Lắk và TP. Hồ Chí Minh

Thứ hai, 27/02/2023 678 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 25/2 tại thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk và ngày 26/2 tại TP. Hồ Chí Minh, Hội đồng hương Kim Sơn tổ chức họp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023. Dự buổi họp mặt có đồng chí Bùi Xuân Diệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Đỗ Thị Nga, TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Anh Khiêm, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo một số phòng, ban, địa phương, cùng đông đảo con em Kim Sơn đang sinh sống, công tác tại tỉnh Đắk Lắk và TP. Hồ Chí Minh.

Sau nhiều năm thành lập và hoạt động, Hội đồng hương Kim Sơn tại tỉnh Đắk Lắk và TP. Hồ Chí Minh đã thực sự trở thành mái nhà chung để tập hợp, đoàn kết những người con Kim Sơn xa quê đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Những năm gần đây, Hội đã mở rộng mô hình tổ chức, thu hút ngày càng nhiều hội viên tham gia. Các cấp hội đã tổ chức các hoạt động thiết thực như cùng giúp đỡ nhau xây dựng cuộc sống, sản xuất kinh doanh; tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trên nhiều lĩnh vực hướng về quê hương.

Tại buổi gặp mặt, trong không khí thân mật thắm tình quê huơng, các đại biểu đã chia sẻ nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm không chỉ đối với hoạt động của Hội mà còn với sự phát triển của quê hương Kim Sơn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Xuân Diệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ vui mừng thông báo đến bà con đồng hương những kết quả nổi bật của huyện trong 02 năm qua; một số định hướng chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của huyện thời gian tới. Đồng chí khẳng định: Với nỗ lực cao của hệ thống chính trị và Nhân dân, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, tình cảm, trách nhiệm của con em quê hương trên mọi miền Tổ quốc, huyện Kim Sơn đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ mong muốn con em Kim Sơn trên mọi miền Tổ quốc, đặc biệt bà con Hội đồng hương Kim Sơn tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam thường xuyên quan tâm theo dõi, tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của huyện nhà./.

                                                                                      BAN BIÊN TẬP

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814242

Trực tuyến: 206

Hôm nay: 1584

W88 113.80 - https://139.99.113.80/