Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Gặp mặt động viên nữ sinh trường THPT Kim Sơn A vào vòng chung kết cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 20.

Thứ sáu, 18/09/2020 807 lượt xem

Nguyễn Thị Thu Hằng, cô học sinh trường THPT Kim Sơn A đã vinh dự mang về điểm cầu truyền hình trong trận chung kết Olympia năm thứ 20 sẽ được tổ chức vào ngày 20/9 tới đây. Sáng 16/9, Ban giám hiệu trường THPT Kim Sơn A phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức buổi gặp mặt động viên, khích lệ tinh thần đồng thời cũng gửi gắm niềm tin và kỳ vọng đến em.

Em Nguyễn Thị Thu Hằng đón nhận quà động viên của các cá nhân

 

Thu Hằng là học sinh chuyên khối Tự nhiên, em đã từng đạt huy chương bạc cuộc thi giải Toàn bằng tiếng Anh trên mạng Internet cấp Quốc gia năm lớp 8, giải khuyến khích cấp Quốc gia cuộc thi Olympic Tiếng anh trên mạng Internet năm lớp 9. Tham dự cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, Thu Hằng đã vượt qua nhiều thí sinh khác trong trường để giành chiến thắng trong cuộc thi kiến thức “Sao khuê Kim Sơn A”. Trong cuộc thi tuần, Hằng đã xuất sắc đạt 350 điểm, giành được vòng nguyệt quế. Với số điểm đó, em trở thành thí sinh nữ có số điểm cao nhất trong lịch sử 20 năm phát sóng của chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Ở cuộc thi quý, với phong độ thi đấu tốt cùng chiến thuật hợp lý em đã vượt qua 3 nhà leo núi khác, trở thành thí sinh đầu tiên góp mặt trong trận chung kết năm. Và điểm đặc biệt hơn nữa, kể từ năm thứ 11 của cuộc thi đến nay, Hằng là thí sinh nữ duy nhất được tham dự vòng chung kết năm.

 

Tại buổi gặp mặt, Ban giám hiệu nhà trường trao quà để khuyến khích, động viên tinh thần giúp em tự tin bước vào trận chung kết. Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của ông Đỗ Hùng Sơn, nguyên Phó bí thư Huyện ủy, nguyên Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn cũng là cựu học sinh trường THPT Kim Sơn A. Thông tin em Nguyễn Thị Thu Hằng tham gia chung kết chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20, ông đã vận động các cá nhân quan tâm đến công tác khuyến học. Trong buổi gặp mặt, ông Đỗ Hùng Sơn thay mặt ông Trần Văn Úy, Tổng giám đốc công ty TNHH truyền hình cáp SCTV, cũng là cựu học sinh trường THPT Kim Sơn A niên khóa 1976 – 1979 gửi tặng đến em Nguyễn Thị Thu Hằng món quà trị giá 20 triệu đồng.

 

Với sự quan tâm và động viên đến từ BGH nhà trường, gia đình, bạn bè  cũng như sự quan tâm của các cá nhân, đây sẽ là niềm cổ vũ lớn lao để em Nguyễn Thị Thu Hằng vững tin bước vào trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20.

 

Mỹ Linh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1350636

Trực tuyến: 35

Hôm nay: 2425