Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Gặp mặt cán bộ Quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn huyện

Thứ sáu, 22/12/2023 201 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 21/12, Ban CHQS huyện tổ chức gặp mặt cán bộ Quân đội có cấp bậc quân hàm Thượng tá, cán bộ Quân đội giữ chức vụ từ Tiểu đoàn trưởng và tương đương đang nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn huyện nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023) và 34 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989– 22/12/2023).

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đại tá Hoàng Mạnh Cường, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh; Nguyễn Cao Sơn, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể của huyện.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam qua 79 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Phát huy truyền thống anh hùng của quân đội Nhân dân Việt Nam và phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, những năm qua các đồng chí cán bộ Quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn huyện tích cực đóng góp công sức, trí tuệ, vận dụng kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống để cùng lực lượng vũ trang tham mưu cho cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, gắn với thế trận an ninh nhân dân. Đồng thời, cùng với địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo công tác quốc phòng – an ninh.

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt, các đại biểu cũng được nghe thông tin tình hình thời sự thế giới, khu vực, trong nước; một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ công tác quân sự quốc phòng địa phương trong năm; kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Kim Sơn giữa nhiệm kỳ lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025; tình hình kinh tế- xã hội của huyện năm 2023.

Trong không khí đầm ấm, vui mừng của buổi gặp mặt, các cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn huyện đã chia sẻ những ký ức, câu chuyện của người lính Bộ đội Cụ Hồ trong thời chiến và thời bình. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền trong công tác quân sự, quốc phòng địa phương; bày tỏ sự tin tưởng sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền tiếp tục đề ra những chủ trương, quyết sách đúng đắn để thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814204

Trực tuyến: 191

Hôm nay: 1546

W88 113.80 - https://139.99.113.80/