Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Gặp mặt các cán bộ được điều động, luân chuyển

Thứ bảy, 26/11/2022 568 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 25/11, Huyện uỷ tổ chức Gặp mặt các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển về công tác tại các xã, thị trấn trên địa bàn. Đồng chí Đinh Việt Dũng – TVTU, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Bùi Xuân Diệu – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ chủ trì hội nghị.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

 

Thực hiện các quy định của Trung ương, của tỉnh về công tác luân chuyển cán bộ, từ năm 2017 đến nay, Ban Thường vụ Huyện uỷ Kim Sơn đã điều động, luân chuyển 38 đồng chí về công tác tại xã, thị trấn – là địa phương đi tiên phong và có số lượng cán bộ được điều động, luân chuyển lớn của tỉnh. Trong đó có 07 đồng chí đã được điều động về các cơ quan của huyện, hiện nay còn 31 đồng chí đang công tác tại xã, thị trấn đảm nhiệm các chức danh: Bí thư đảng uỷ, Phó bí thư thường trực đảng uỷ, Chủ tịch UBND, phó chủ tịch UBND xã, thị trấn.

 

Xác định luân chuyển, điều động cán bộ là một chủ trương lớn, nhằm tạo bước đột phá trong công tác cán bộ, làm thay đổi tư duy, nhận thức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, tránh tình trạng cục bộ, khép kín ở địa phương, ỷ lại, né tránh, ngại va chạm trong quá trình thực thi công vụ và giải quyết công việc ở địa phương, Thường trực Huyện uỷ, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã chỉ đạo các cơ quan liên quan xây dựng kế hoạch, phương án và tổ chức thực hiện chặt chẽ, thận trọng từng bước, làm đến đâu chắc đến đó, đảm bảo công khai, dân chủ, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao, do đó đã nhận được sự ủng hộ tích cực của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện.

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển đã cùng nhau chia sẻ, phản ánh những tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, vướng mắc sau khi được điều động, luân chuyển về xã, thị trấn.

Đồng chí Đinh Việt Dũng - TVTU, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Việt Dũng - TVTU, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định: Với phương châm: Không có vùng cấm, không có tiêu cực, không có ngoại lệ, huyện đã triển khai và thực hiện công tác điều động, luân chuyển cán bộ theo cách bài bản, khách quan, công tâm và minh bạch. Các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển đã phát huy tính chủ động, trách nhiệm, thích nghi nhanh với công việc mới, ở địa phương mới. Đồng chí Bí thư huyện uỷ mong muốn, trong thời gian tới, các đồng chí cán bộ được điều động và luân chuyển tiếp tục giữ vững lập trường tư tưởng, phát huy trí tuệ, khắc phục mọi khó khăn, có nhiều đóng góp, đoàn kết cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chung của huyện, đưa huyện Kim Sơn sớm đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2023.

 

                                                Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814241

Trực tuyến: 208

Hôm nay: 1583

W88 113.80 - https://139.99.113.80/