Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Trần Anh Khiêm dự Lễ khánh thành sân thể thao xóm 1 xã Tân Thành

Thứ ba, 19/01/2021 1037 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 17/1, Đồng chí Trần Anh Khiêm, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến dự, chúc mừng và cắt băng khánh thành sân thể thao nhà văn hoá xóm 1, xã Tân Thành.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Trần Anh Khiêm cùng các đại biểu dự và cắt băng khánh thành công trình sân thể thao nhà văn hoá xóm 1 – Tân Thành

 

Được sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền địa phương cùng sự ủng hộ giúp đỡ của các mạnh thường quân và tinh thần đồng tình, hưởng ứng của nhân dân, sau 2 tháng thi công, sân thể thao Nhà văn hoá xóm 1, xã Tân Thành đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Công trình có tổng diện tích 1.200 m2 , được thiết kế nền cát, hệ thống đèn chiếu sáng, tường bao và các hạng mục phụ trợ ….với kinh phí trên 120 triệu đồng. Ngoài kinh phí xã hội hoá, cán bộ và nhân dân trong xóm còn tham gia ngày công lao động để làm vệ sinh môi trường, chỉnh trang khuôn viên khu vực nhà văn hoá.

 

Sân thể thao được hoàn thành và đưa vào hoạt động sẽ tạo ra một điểm vui chơi, luyện tập thể dục thể thao lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên và nhân dân đồng thời giữ gìn, phát huy giá trị sân chơi hiệu quả, thiết thực, an toàn.

 

Xóm 1, Tân Thành có trên 230 hộ với gần 1.000 nhân khẩu, nhiều năm qua phong trào rèn luyện TDTT trong xóm luôn được duy trì và phát triển với nhiều môn thể thao thu hút đông đảo nhân dân tham gia như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, kéo co...

 

Tại buổi lễ, ngoài nghi thức cắt băng khánh thành, xóm còn tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, giao lưu bóng đá... đã tạo không khí sôi nổi, phấn khởi trong nhân dân.

 

Đăng Khôi

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814205

Trực tuyến: 191

Hôm nay: 1547

W88 113.80 - https://139.99.113.80/