Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Cao Sơn kiểm tra khu cách ly tập trung

Thứ hai, 01/02/2021 319 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 31/1/2021, đồng chí Nguyễn Cao Sơn – Phó chủ tịch UBND huyện kiểm tra khu vực cách ly tập trung tại Trung tâm Chính trị huyện, động viên đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy Quân sự huyện thực hiện nhiệm vụ và 11 công dân thực hiện cách ly tập trung.

Đồng chí Nguyễn Cao Sơn – Phó chủ tịch UBND huyện kiểm tra cơ sở cách ly tập trung

 

Tại điểm cách ly tập trung, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đã động viên các y bác sỹ, nhân viên y tế và cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly. Tại đây, đồng chí Phó chủ tịch huyện ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe các công dân đang được cách ly tập trung, ghi nhận tinh thần tự giác khai báo y tế của các công dân và nghiêm túc thực hiện cách ly, chung tay cùng với cấp ủy đảng, chính quyền trong phòng chống dịch Covid – 19.

Khu vực cách ly tập trung tại Trung tâm chính trị huyện được chuẩn bị 50 giường, sẵn sàng tiếp nhận người về cách ly. Những trường hợp cách ly tại đây được phục vụ chu đáo với các bữa ăn đảm bảo chất lượng, được lấy mẫu xét nghiệm virus Sars-Cov-2 và kiểm tra sức khỏe hàng ngày; huyện cũng bố trí trạm gác để giải quyết những kiến nghị của người cách ly, bảo đảm không ai có thể ra khỏi khu vực cách ly. Cùng với việc chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, các điều kiện chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, chế độ ăn uống cho công dân được huyện quan tâm. Cấp ủy đảng, chính quyền thường xuyên động viên tinh thần các công dân và đội ngũ cán bộ, nhân viên phục vụ tại khu cách ly nhất là thời điểm tết Nguyên đán cận kề để công dân cảm nhận được không khí tết đầm ấm.

Khu vực cách ly tập trung được chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất

 

Trước tình hình phức tạp dịch bệnh Covid -19 lây lan trong cộng đồng tại tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương có tính chất phức tạp và nguy hiểm. Để đối phó với virus biến thể mới có tốc độ lây lan nhanh, huyện đã chỉ đạo các địa phương, các cơ quan, đơn vị có liên quan khẩn trương rà soát các công dân đi từ vùng dịch về từ 13/01/2021 đến nay, truy vết và lấy mẫu xét nghiệm. Tính đến 8h ngày 31/1, trên địa bàn huyện đã có gần 200 công dân từ các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương trở về địa phương, tất cả đều được theo dõi và lấy mẫu xét nghiệm, trong đó 11 trường hợp từ Chí Linh (Hải Dương) và Vân Đồn (Quảng Ninh) về địa phương được thực hiện cách ly tập trung, còn lại 180 trường hợp thực hiện cách ly tại gia đình.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814169

Trực tuyến: 154

Hôm nay: 1511

W88 113.80 - https://139.99.113.80/