Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch – Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự sinh hoạt tại chi bộ cơ quan thị trấn Phát Diệm.

Thứ sáu, 07/12/2018 259 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện chương trình công tác của Tỉnh ủy, chiều 5/12/2018, đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dự sinh hoạt tại chi bộ cơ quan, thuộc đảng bộ thị trấn Phát Diệm.

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch – Phó Chủ tịch tỉnh dự sinh hoạt chi bộ cơ quan

 

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Triệu Quốc Cường – Bí thư chi bộ đã thông báo tới các đảng viên trong chi bộ một số tình hình thời sự của tỉnh, kết quả của kỳ họp thứ 6, quốc hội 14 và một số thông tin trên địa bàn huyện; thông báo tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và đánh giá kết quả thực hện nhiệm vụ kinh tế, xã hội tháng 12/2018, triển khai nhiệm vụ công tác tháng 1/2019. Đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI “Một số vấn đề cấp bách xây dựng Đảng hiện nay, Nghị quyết trung ương 4, khóa XII về “tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Các đảng viên đã tập trung thảo luận, làm rõ những kết quả đã đạt được và phương hướng, nhiệm vụ trong tháng tới, trong đó tập trung vào các nội dung: Công tác tuyển quân năm 2019, tăng cường việc thu ngân sách và các quỹ trên địa bàn; thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trước, trong và sau tết Noel, tết Dương lịch năm 2019; tuyên truyền tới người dân, các tổ chức không chăng treo cờ vải, dây mầu qua đường gây mất an toàn giao thông và trái quy định của pháp luật: Chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền, phối hợp với nhân dân làm tốt công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn.

 

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã giới thiệu, bình xét và thống nhất cao việc ghi danh các đảng viên tiêu biểu quý IV trong sổ đảng viên…

 

Đối với việc phân công đảng viên về dự sinh hoạt chi bộ phố, các đảng viên chi bộ cơ quan thực hiện nghiêm túc lịch sinh hoạt, qua đó nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ nhân dân các phố để có các biện pháp giải quyết kịp thời, có hiệu quả.

 

Đánh giá cao chất lượng sinh hoạt của chi bộ cơ quan, thuộc đảng bộ thị trấn Phát Diệm, nội dung sinh hoạt phong phú, thiết thực, cụ thể, các ý kiến phát biểu tập trung đúng trọng tâm, thẳng thắn, dân chủ, việc tổ chức sinh hoạt đảng nghiêm túc, đúng quy định của chi bộ. Đồng chí Phó chủ tịch tỉnh cũng đề nghị chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng thuận của cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà chi bộ cũng như đảng bộ đã đề ra. Giải quyết kịp thời các vấn đề vướng mắc từ địa phương, trách để xảy ra các vụ khiếu kiện kéo dài, vượt cấp.

 

Cũng tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch – Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông tin tới các đảng viên trong chi bộ những kết quả phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm 2018, mục tiêu định hướng của tỉnh trong thời gian tới. Khẳng định, trong những năm qua, song song với nhiệm vụ phát triển kinh tế, tỉnh luôn quan tâm đặc biệt tới công tác an sinh xã hội, từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân. Đồng thời, tạo mọi điều kiện để phát triển tiềm năng, thế mạnh về du lịch của tỉnh, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước, tạo điều kiện thuận lợi cũng như hỗ trợ các chính sách cho các nhà đầu tư để phát triển du lịch địa phương nhằm phát triển kinh tế và tăng thu nhập cho người dân địa phương góp phần vào sự phát triển của huyện Kim Sơn từ nay cho tới năm 2020 xây dựng huyện Kim Sơn là huyện giầu đẹp và phát triển.

 

                                                                                                                Mai Thị Hạnh - Công chức VHTT TT Phát Diệm.

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814234

Trực tuyến: 204

Hôm nay: 1576

W88 113.80 - https://139.99.113.80/