Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ ba, 23/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh dự và chung vui Ngày hội "Đại đoàn kết toàn dân tộc" với khu dân cư xóm 13, xã Hùng Tiến

Chủ nhật, 19/11/2023 228 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023), Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Chiều 18/11, đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy về dự và chung vui Ngày hội "Đại đoàn kết toàn dân tộc" với khu dân cư xóm 13, xã Hùng Tiến.

Cùng dự có các đồng chí: Đinh Việt Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Hoàng Hà, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Mai Khanh, TUV, Bí thư Huyện ủy Kim Sơn; Bùi Xuân Diệu, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo, Nhân dân xã Hùng Tiến.

Các Đại biểu dự Ngày hội "Đại đoàn kết toàn dân tộc" cùng với Nhân dân xóm 13.

Dự và chung vui Ngày hội "Đại đoàn kết toàn dân tộc" với nhân dân xóm 13, xã Hùng Tiến, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước sự đổi thay, phát triển của xóm với những kết quả nổi bật như: Nhân dân phát huy truyền thống đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế- xã hội. Đặc biệt, trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, nhân dân tích cực hiến công, hiến kế để hoàn thành các tiêu chí xây dựng.

Ban công tác Mặt trận luôn làm tốt công tác hòa giải, giải quyết kịp thời những vướng mắc của nhân dân, qua đó tăng cường tình làng, nghĩa xóm. Đời sống nhân dân ngày được nâng cao, 100% số hộ có xe máy, có phương tiện nghe nhìn, 87% số hộ có nhà kiên cố và bán kiên cố, tường bao hàng rào xanh, sạch, đẹp; 100% số hộ có nước sử dụng hợp vệ sinh; trên 90% gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa...

Với những thành tích trên, tháng 7/2023, xóm 13 được công nhận xóm đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu. Niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của Nhà nước ngày càng được củng cố, phát huy. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng những thành tích đó là kết quả của tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng của mỗi người dân trong xóm 13.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đại đoàn kết và ý nghĩa của việc tổ chức Ngày hội "Đại đoàn kết toàn dân tộc", đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý về phương thức duy trì, tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân, trong đó trọng tâm là phải khơi dậy và phát huy tình làng, nghĩa xóm, chung sức cộng đồng trách nhiệm vì việc chung. Bên cạnh sự nỗ lực cố gắng, sự ủng hộ tích cực của các tầng lớp nhân dân, yếu tố quan trọng đó là sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự gương mẫu đi đầu của cán bộ, đảng viên, sự chỉ đạo hướng dẫn hoạt động của Mặt trận Tổ quốc các cấp.

Với phương châm "dựa vào dân để xây dựng Đảng", đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn mỗi người dân trong xóm nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, góp phần xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng bức ảnh "Bác Hồ và Bác Tôn bắt tay kết đoàn" cho nhân dân và cán bộ khu dân cư xóm 13, Hùng Tiến.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng bức ảnh "Bác Hồ và Bác Tôn bắt tay kết đoàn" cho nhân dân và cán bộ khu dân cư xóm 13, thể hiện tình cảm, niềm tin, kỳ vọng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN Tỉnh về sự phát triển của xóm trong thời gian tới. 

Đồng chí Mai Khanh, TUV, Bí Thư Huyện ủy tặng nhân dân và cán bộ khu dân cư xóm 13 lẵng hoa tươi thắm.

Đồng chí Mai Khanh, TUV, Bí Thư Huyện ủy tặng nhân dân và cán bộ khu dân cư xóm 13 lẵng hoa tươi thắm, ghi nhận những cố gắng trong xây dựng xóm nông thôn mới kiểu mẫu cũng như xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tại địa phương.

Cũng tại Ngày hội, 10 gia đình chính sách, hộ nghèo của xóm 13 đã nhận được quà của tỉnh; lãnh đạo huyện Kim Sơn cũng tặng hoa, quà, chúc mừng khu dân cư xóm 13 và tặng quà cho 5 hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Hùng Tiến. 

Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1855442

Trực tuyến: 48

Hôm nay: 246