Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm và chúc mừng các đơn vị y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ năm, 22/02/2024 5762 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024), sáng 22/02, Đoàn đại biểu của huyện do đồng chí Mai Khanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng y, bác sĩ và nhân viên trạm y tế các xã: Kim Định, Quang Thiện, Đồng Hướng và Thị trấn Phát Diệm.

Tham gia Đoàn có đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Y tế, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Y tế huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Khanh chúc mừng y, bác sĩ và nhân viên trạm y tế: Thị trấn Phát Diệm, Đồng Hướng, Kim Định và Quang Thiện.

 Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các Thầy thuốc đối với sự phát triển của ngành Y tế huyện nhà trong những năm qua, đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng trong công tác phòng, chống dịch bệnh, công tác tiêm chủng vắc xin phòng dịch COVID-19, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong muốn tập thể y, bác sĩ và nhân viên các trạm y tế tiếp tục nỗ lực, không ngừng tích lũy tri thức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện y đức, cống hiến tài năng của mình cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, xứng đáng với danh hiệu "Lương y như từ mẫu", đáp lại sự tin yêu của người dân dành cho ngành Y tế. 

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng hoa, quà và chúc các y bác sĩ, nhân viên ngành Y tế và gia đình nhiều sức khỏe, niềm vui, thêm yêu nghề, tiếp tục gắn bó, cống hiến cho nghề nghiệp cao quý mà mình đã lựa chọn.

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814209

Trực tuyến: 182

Hôm nay: 1551

W88 113.80 - https://139.99.113.80/