Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Kim Sơn thăm, chúc tết xã Xuân Chính và trường mầm non Kim Mỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thứ ba, 06/02/2024 585 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 5/2, đồng chí Mai Khanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kim Sơn thăm, chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND xã Xuân Chính và trường mầm non Kim Mỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Mai Khanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc tết tập thể  Đảng ủy, HĐND, UBND xã Xuân Chính và trường Mầm non Kim Mỹ.

Thăm Đảng ủy, HĐND, UBND xã Xuân Chính, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao những kết quả mà địa phương đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm qua. Đồng chí đề nghị trong năm 2024, xã cần có những giải pháp hiệu quả hơn nữa để đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới nâng cao; tiếp tục phát huy tiềm năng, khai thác thế mạnh để phát triển kinh tế. Đối với những nhiệm vụ trọng tâm trước mắt, đồng chí đề nghị xã tiếp tục triển khai lãnh đạo, chỉ đạo các ngành và Nhân dân thực hiện tốt công tác ra quân đầu xuân, đảm bảo ANTT trên địa bàn; quan tâm, hỗ trợ các đối tượng chính sách, những gia đình có công với cách mạng, người neo đơn để gia đình nào cũng được đón tết vui vẻ, đầm ấm. Cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể quan tâm thăm hỏi, động viên các thành niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, chỉ đạo chuẩn bị sản xuất vụ Đông xuân đúng thời vụ…

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã tặng quà và chúc tết lãnh đạo, cán bộ và Nhân dân xã Xuân Chính một năm mới hạnh phúc, vui tươi và tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, giáo viên trường Mầm non Kim Mỹ, đồng chí Mai Khanh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả nhà trường đạt được trong công tác giáo dục, chăm sóc, nuôi dạy trẻ trong thời gian vừa qua. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới nhà trường tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục cho các cháu. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ chúc các cháu học sinh luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ, là cháu ngoan Bác Hồ, chúc cô và trò nhà trường đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn nhiều niềm vui.

Diệu Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814229

Trực tuyến: 205

Hôm nay: 1571

W88 113.80 - https://139.99.113.80/