Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, động viên cán bộ, y bác sỹ 02 điểm cách ly y tế và Bếp ăn Ban Chỉ huy quân sự huyện.

Chủ nhật, 05/04/2020 1470 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Để kịp thời động viên tinh thần đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 và cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện đảm bảo công tác hậu cần tại các khu cách ly y tế tập trung của huyện. Chiều ngày 5/4/2020 đồng chí Hoàng Văn Thắng - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến thăm, động viên cán bộ, y bác sỹ, nhân viên y tế 02 điểm cách ly y tế là Trạm Y tế xã Yên Lộc, Trạm Y tế xã Kim Mỹ và Bếp ăn Ban Chỉ huy quân sự huyện.

 

   Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác nấu ăn tại Bếp ăn BCH quân sự huyện

 

Tại 02 điểm cách ly y tế, đồng chí Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã động viên các y bác sỹ, nhân viên y tế đang trực tiếp chăm sóc, theo dõi sức khỏe những người bệnh điều trị nội trú tại Bệnh viện Bạch Mai đã được ra viện từ ngày 12/3/2020 đến ngày 27/3/2020 nhưng hiện tại cần được chăm sóc y tế. Tại các điểm cách ly y tế, mọi công tác từ chăm sóc sức khỏe các công dân, phun thuốc khử trùng, vệ sinh môi trường, phòng hộ, bảo đảm an ninh trật tự đều được thực hiện tốt. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của các công dân đều bình thường. Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe đội ngũ y tế, các công dân đang được cách ly tại các điểm cách ly y tế. Đồng chí nhấn mạnh: Thực hiện nghiêm tinh thần “ Chống dịch như chống giặc” của Thủ tướng Chính Phủ, đội ngũ y tế cần phát huy vai trò chủ động, phòng ngừa dịch bệnh cho nhân dân. Chăm sóc, theo dõi sát tình hình sức khỏe của những người thuộc diện cách ly, đặc biệt đồng chí cũng nhấn mạnh công tác xử lý chất thải y tế, sinh hoạt của những người đang được theo dõi cần đảm bảo an toàn theo quy định. Đồng chí cũng thông báo tới các y, bác sỹ, nhân viên y tế về tình hình bệnh nhân 170 của Việt Nam, địa chỉ ở xóm 8, xã Định Hóa đang điều trị tại Bệnh vin đa khoa huyện hiện tâm lý tốt, sức khỏe ổn định.

 

Sau khi đến thăm 02 điểm cách ly y tế, đồng chí Bí thư huyện ủy đã đến kiểm tra Bếp ăn của Ban Chỉ huy quân sự huyện - nơi đảm nhiệm các bữa ăn hàng ngày cho những người được cách ly y tế tập trung tại Trung tâm Chính trị huyện và Phòng khám Khu vực I. Đồng chí Bí thư Huyện ủy, biểu dương, ghi nhận sự cố gắng của cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự những ngày qua đã làm tốt công tác phòng chống dịch và đảm bảo việc phục vụ các suất ăn cho công dân ở các khu cách ly y tế tập trung của  huyện. Đồng chí cũng mong muốn cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tiếp thực hiện tốt các Chỉ thị, mệnh lệnh trong công tác phòng chống dịch, không được chủ quan, lơ là, bảo đảm an toàn trong thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt, cần chú ý giữ gìn sức khỏe để đảm trách tốt nhiệm vụ được giao. Chú trọng đảm bảo tiêu chuẩn bữa ăn hàng ngày cho công dân cách ly theo phương châm: đầy đủ chất dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phầm theo định mức 80.000đ/người/ngày - góp phần hoàn thành, đẩy lùi dịch Covid -19 trên địa bàn.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814216

Trực tuyến: 187

Hôm nay: 1558

W88 113.80 - https://139.99.113.80/