Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đội tuyển huyện Kim Sơn đạt giải Nhì toàn đoàn Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Ninh Bình năm 2024

Thứ năm, 16/05/2024 98 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 10 điểm ( 2 đánh giá )

Ngày 15/5, Tổ liên gia an toàn về Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Thị trấn Phát Diệm đại diện cho Đội tuyển huyện Kim Sơn cùng với 7 Tổ liên gia tiêu biểu đại diện cho các huyện, thành phố trong toàn tỉnh tham gia Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" tỉnh Ninh Bình năm 2024.

Đội tuyển huyện Kim Sơn được BTC trao giải Nhì toàn đoàn.

Tại hội thi cấp tỉnh, các Đội tuyển tham gia 2 nội dung (Thi lý thuyết và thi thực hành). Phần thi lý thuyết, các Đội tuyển tham gia trả lời nhóm câu hỏi về những kiến thức, kỹ năng cơ bản bảo đảm an toàn PCCC trong sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt tại hộ gia đình. Phần thi thực hành với các nội dung: Chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp với sản xuất, kinh doanh.

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, Tổ liên gia an toàn PCCC Thị trấn Phát Diệm đã hoàn thành tốt các phần thi và được BTC trao Giải Nhất phần thi lý thuyết, Giải Tư phần thi thực hành. Đội tuyển huyện Kim Sơn đạt Giải Nhì toàn đoàn.

Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" tỉnh Ninh Bình năm 2024 được tổ chức nhằm phát huy thành tích đã đạt được trong những năm qua; tiếp tục xây dựng, củng cố lực lượng PCCC tại khu dân cư, đáp ứng yêu cầu công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ tại chỗ; nâng cao kỹ năng, chiến thuật và hiệu quả phối hợp trong công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ giữa các hộ gia đình trong Tổ liên gia an toàn PCCC.

                                                  Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814251

Trực tuyến: 193

Hôm nay: 1593

W88 113.80 - https://139.99.113.80/