Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đối thoại với những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, thôn nghỉ công tác

Thứ hai, 08/10/2018 277 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 5/10, Thường trực Huyện ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ huyện tổ chức hội nghị đối thoại với những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, thôn nghỉ công tác theo đề án của Đảng ủy cấp xã còn băn khoăn, thắc mắc.

 

Các đại biểu tham gia đối thoại

 

Các đồng chí Nguyễn Hoàng Hà, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Mai Văn Thanh, PBT thường trực Huyện ủy; Đỗ Hùng Sơn, P. Bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện; Hoàng Văn Thắng, PBT Huyện ủy; Ngô Văn Tuyến, ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận kiêm chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện chủ trì hội nghị đối thoại

 

Sau báo cáo thông báo kết quả triển khai tổ chức thực hiện việc Bố trí, sắp xếp người hoạt động không chuyên trách theo Thông báo 911 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Báo cáo tổng hợp trả lời ý kiến băn khoăn, thắc mắc của những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, thôn nghỉ công tác của UBND huyện đã có 22 lượt ý kiến được đưa ra. Nhiều cán bộ bày tỏ những băn khoăn về chính sách hỗ trợ người hoạt động không chuyên trách nghỉ công tác như: căn cứ để tính hưởng trợ cấp nghỉ công tác đối với người hoạt động không chuyên trách đã từng đảm nhiệm nhiều chức danh; căn cứ để tính kinh phí hỗ trợ nghỉ công tác đối với những người không có đủ giấy tờ chứng minh thời gian công tác; việc hưởng chính sách hỗ trợ đối với người hoạt động không chuyên trách nghỉ công tác khi hết nhiệm kỳ hoặc tiếp tục làm việc khi tìm được nhân sự thay thế; việc tính hỗ trợ theo chức danh; việc xem xét hỗ trợ đối với những người hoạt động không chuyên trách trước khi có đề án bố trí, sắp xếp người hoạt động không chuyên trách của Đảng ủy cấp xã được phê duyệt...

 

Với tinh thần cầu thị, lắng nghe, chia sẻ, Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ huyện đã trả lời cơ bản những băn khoăn của những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, thôn nghỉ công tác. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền, Lãnh đạo huyện sẽ tiếp thu và kiến nghị cấp trên xem xét, giải quyết.

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoàng Hà đánh giá cao tinh thần đối thoại thẳng thắn của đại biểu. Qua đó giúp lãnh đạo huyện nắm bắt cụ thể, chính xác hơn những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ cơ sở để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo triển khai có hiệu quả việc bố trí, sắp xếp cán bộ theo Thông báo 911 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong thời gian tới./.

Trần Hằng – Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814219

Trực tuyến: 191

Hôm nay: 1561

W88 113.80 - https://139.99.113.80/