Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đoàn tuyển Phòng GD&ĐT huyện Kim Sơn tham gia Giao lưu Tài năng tiếng Anh cấp Tiểu học tỉnh Ninh Bình năm học 2022 – 2023

Thứ ba, 28/03/2023 466 lượt xem

Ngày 15/3, tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Tin học và Ngoại ngữ tỉnh Ninh Bình, lãnh đạo, chuyên viên, cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh tiểu học huyện Kim Sơn tham gia Giao lưu Tài năng tiếng Anh cấp Tiểu học tỉnh Ninh Bình, năm học 2022-2023; Đoàn tuyển Phòng GD&ĐT huyện Kim Sơn do đồng chí Trần Thị Huyền, Phó Trưởng phòng GD&ĐT làm Trưởng đoàn, tham gia đoàn còn có các đồng chí chuyên viên phụ trách cấp Tiểu học, các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên cùng 10 học sinh thuộc 7 trường tiểu học trong huyện.

Đồng chí Phan Thành Công,Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải Ba cho Đoàn tuyển Phòng GD&ĐT huyện Kim Sơn 

 

Chương trình giao lưu được chia làm 2 phần. Phần 1 là nội dung cá nhân - I Am a Good Communicator. Học sinh làm bài trên máy tính trong thời gian 35 phút: xem các nhóm hình ảnh và đưa ra chủ đề chung của mỗi nhóm hình ảnh dựa vào yêu cầu, gợi ý; nghe file, nghe, xem các video với chủ đề và tình huống phù hợp với Chương trình tiếng Anh tiểu học; thực hiện các yêu cầu về giao tiếp và xử lý các tình huống giao tiếp. Phần 2 là Nội dung đồng đội - We Are The Best Orators. Học sinh thể hiện nội dung đã bắt thăm theo đội, dưới hình thức sân khấu hoá, thời gian 10 phút. Nội dung thuộc các chủ điểm: Em và bạn của em, Em và trường học của em, Em và gia đình của em, Em và thế giới xung quanh.

 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, các em học sinh Đoàn tuyển Phòng GD&ĐT huyện Kim Sơn đều rất tự tin bước vào phần giao lưu 1 - I Am a Good Communicator. Đặc biệt tại Phần giao lưu 2 là nội dung đồng đội - We Are The Best Orators, các em đã thể hiện rất tốt vở kịch thuộc chủ đề Me and the world  around. Qua vở kịch, các em không chỉ thể hiện khả năng ngôn ngữ, kỹ năng nghe, nói, sự tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh mà còn mang đến buổi giao lưu những thông điệp đầy ý nghĩa: SAVE THE ENVIRONMENT, SAVE THE WORLD; Viet Nam country’s so nice. Can be cleaned ever? Depend on your activites. It’s only your action.

 

Sau phần thể hiện của 8 Đoàn tuyển, Ban tổ chức đã tổng hợp đánh giá và trao giải đồng đội cho các Đoàn tuyển, gồm 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích. Kết quả tham gia của Đoàn tuyển Phòng GD&ĐT huyện Kim Sơn: Phần thi cá nhân, có 8/10 học sinh đoạt giải, trong đó 02 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích; đặc biệt, Đoàn tuyển Phòng GD&ĐT huyện Kim Sơn đã vinh dự được Ban Tổ chức trao giải Ba với phần thi đồng đội.

 

 

Giao lưu Tài năng tiếng Anh cấp Tiểu học tỉnh Ninh Bình không chỉ là dịp để học sinh tiểu học trong toàn tỉnh có cơ hội thể hiện năng lực và kiến thức tiếng Anh, phát triển khả năng ngôn ngữ, kỹ năng nghe, nói; sự tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh mà còn tạo sân chơi bổ ích cho học sinh, tạo cơ hội để cán bộ quản lý, giáo viên tiếng Anh các trường tiểu học trao đổi kinh nghiệm dạy học, tổ chức các hoạt động trải nghiệm, nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh.

 

Một số hình ảnh tại Chương trình giao lưu

 

Hình ảnh học sinh tham gia phần thi đồng đội với tiểu phẩm Me and world the round

Giải nhất cá nhân em Dương Sỹ Vịnh - Tiểu học Như Hoà và em Đặng Minh Phương - Tiểu học Yên Lộc

 

                                                           Trần Huyền- Phòng giáo dục đào tạo huyện

 

 

 

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1444420

Trực tuyến: 23

Hôm nay: 1576