Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đoàn tuyển Kim Sơn đạt giải Ba toàn đoàn Giải Bóng bàn Cúp Báo Ninh Bình lần thứ XVII

Thứ hai, 02/10/2023 568 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 30/9, Báo Ninh Bình phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức khai mạc Giải bóng bàn Cúp Báo Ninh Bình lần thứ XVII, năm 2023 tại Trung tâm Thanh, thiếu nhi tỉnh Ninh Bình.

Đoàn tuyển huyện Kim Sơn có 08 vận động viên tham gia giải, tranh tài ở 4 nội dung, gồm: Đơn Nam, đơn Nữ, đôi Nam, đôi Nữ và đôi Nam – Nữ. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt thể lực, tinh thần, kỹ chiến thuật, trong quá trình dự giải các vận động viên đoàn tuyển Kim Sơn đã thi đấu nỗ lực với tinh thần đoàn kết và thể thao cao thượng.

Kết quả, tại nội dung đôi Nữ, vận động viên Bùi Thị Thoa và Vũ Thị Mai Hương đã đạt HCB; nội dung đơn Nữ, vận động viên Lã Hồng Hoàng đạt HCĐ; nội dung đôi Nam - Nữ, vận động viên Trần Mạnh Hùng và Nguyễn Thị Minh đạt HCĐ. Đoàn tuyển huyện Kim Sơn được BTC trao giải Ba toàn đoàn.

Đoàn tuyển Kim Sơn đạt giải Ba toàn đoàn Giải Bóng bàn Cúp Báo Ninh Bình.

Giải bóng bàn Cúp Báo Ninh Bình lần thứ XVII, năm 2023, thu hút sự tham gia của 21 đoàn tuyển với 106 vận động viên đến từ các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và các huyện, thành phố; các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Giải được tổ chức là cơ hội để người yêu thích môn bóng bàn có dịp giao lưu, thi đấu, gặp gỡ trao đổi về mặt chuyên môn, nâng cao trình độ kỹ, chiến thuật thi đấu. Đồng thời, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao nói chung và môn bóng bàn nói riêng trên địa bàn. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, thúc đẩy tinh thần hăng say lao động, sáng tạo, hiệu quả trong công việc cho cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân phát hiện, tuyển chọn những hạt nhân bóng bàn cho thể thao tỉnh, huyện và các ngành.

Minh Hằng

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814171

Trực tuyến: 155

Hôm nay: 1513

W88 113.80 - https://139.99.113.80/