Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Định Hoá ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông đường bộ

Thứ năm, 03/08/2023 326 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện kế hoạch số 135/KH-UBND ngày 06/7/2023 của UBND huyện Kim Sơn về mở đợt cao điểm 1 tháng giải toả vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn huyện Kim Sơn. Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã, sáng ngày 1/8/2023, UBND xã Định Hoá đã huy động lực lượng gồm Ban chỉ đạo xã, lực lượng công an, dân quân tự vệ, đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể chính trị phối hợp với Đội CSGT Công an huyện tổ chức ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông trên tuyến đường quốc lộ 12B đi qua địa bàn xóm 7, xóm 1 và xóm 2 xã Định Hoá.

 

Trong lần ra quân này, các lực lượng chức năng của xã cùng với lực lượng chức năng của Huyện đã tập trung huy động phương tiện, lực lượng, kiên quyết tháo dỡ các trường hợp vi phạm về lấn chiếm, các điểm tập kết vật tư, vật liệu, hàng hóa vi phạm hành lang an toàn giao thông, đồng thời chặt tỉa cành cây có nguy cơ đổ, gãy gây mất an toàn và che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông, quét dọn vệ sinh môi trường, trồng hoa tuyến đường dọc sông Cà Mau trả lại không gian đảm bảo an toàn cho người đi bộ và các phương tiện khi lưu thông trên tuyến đường.

 

Song song với công tác giải tỏa, trước khi tiến hành, các lực lượng chức năng của xã đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân tự giác tháo dỡ, chuyển dọn chướng ngại vật, hàng hóa tập kết kinh doanh trong phạm vi hành lang an toàn giao thông, đồng thời hướng dẫn, hỗ trợ người dân giải tỏa các vi phạm hành lang an toàn giao thông, đảm bảo cảnh quan sạch đẹp. Vận động nhân dân chấp hành tốt pháp luật về an toàn giao thông, không lấn chiếm lòng, lề đường làm nơi kinh doanh buôn bán, để vật liệu xây dựng trái phép đồng thời tổ chức cho các hộ kinh doanh, các gia đình trên dọc tuyến đường ký cam kết không lấn chiếm cũng như không tái lấn chiếm. Thời gian tiến hành giải toả diễn ra từ ngày 1/8 đến 5/8/2023.

 

Có thể nói với sự vào cưộc quyết liệt, trách nhiệm, công tác giải tỏa hành lang ATGT trên tuyến đường quốc lộ 12B đi qua địa bàn của xã đã nhận được sự đồng thuận của đông đảo người dân, các hộ vi phạm cũng đã chủ động chấp hành tự di dời, tháo dỡ trả lại không gian hành lang cho tuyến đường./.

 

Một số hình ảnh tại buổi giải toả giao thông

 

 

                                                         Thanh Lan - Định Hóa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814248

Trực tuyến: 194

Hôm nay: 1590

W88 113.80 - https://139.99.113.80/