Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Diễn văn Kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác dân vận (15/10/1930 - 15/10/2020)

Thứ sáu, 16/10/2020 849 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020), chiều 14/10/2020, Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy qua các thời kỳ, các đồng chí trưởng khối dân vận các xã, thị trấn. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Văn Tuyến – TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy trình bày diễn văn kỷ niệm. Ban Biên tập Trang TTĐT huyện trân trọng giới thiệu toàn văn Diễn văn Lễ kỷ niệm.

Đồng chí Ngô Văn Tuyến – TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy trình bày diễn văn kỷ niệm

 

Kính thưa đồng chí Hoàng Văn Thắng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện!

 

Kính thưa đồng chí Văn Kiên – Phó trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Dân vận Huyện ủy!

 

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý! Thưa các đồng chí!

 

Trong khí thế vui tươi, phấn khởi của các tổ chức cơ sở đảng, các tầng lớp Nhân dân ra sức thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đảng cấp cơ sở, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Kim Sơn lần thứ XXIV, hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy, hôm nay Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức buổi gặp mặt, ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2020).

 

Thay mặt Ban Dân vận Huyện ủy và đội ngũ những người làm công tác dân vận trong toàn huyện, tôi trân trọng gửi tới đồng chí Hoàng Văn Thắng, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lê Văn Kiên – Phó trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban xây dựng Đảng, Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, VPHU, các đồng chí Chuyên viên Ban Dân vận Tỉnh uỷ, phụ trách huyện Kim Sơn, Các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy - Trưởng khối Dân vận các xã, thị trấn; các đồng chí đại diện lãnh đạo MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội, các hội quần chúng; các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy qua các thời kỳ sức khỏe, gia đình hạnh phúc và thành công.

 

Thưa các quý vị đại biểu và toàn thể các đồng chí!

 

Ngay từ khi thành lập, Đảng ta đặc biệt coi trọng công tác dân vận và khẳng định: Sức mạnh của cách mạng ở nơi dân. Đảng phải dựa vào dân để làm cách mạng. Đây là điều cốt yếu hằng ngày của Đảng và công tác dân vận của Đảng được xác định là một nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước. Sinh thời Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Lực lượng của dân rất to. Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Muốn cách mạng thành công thì Ðảng phải vững mạnh, phải dựa vào dân, tổ chức vận động nhân dân tham gia và lãnh đạo nhân dân thực hiện những nguyện vọng, lợi ích thiết thực cho nhân dân.

 

Cách đây 90 năm, sau khi Đảng Cộng sản Việt Nam được thành lập, từ ngày 14 đến ngày 31/10/1930, tại Hương Cảng (Trung Quốc), Hội nghị Trung ương lần thứ nhất đã thông qua Luận cương Chính trị, Điều lệ Đảng và Án nghị quyết về tình hình Đông Dương và nhiệm vụ cần kíp của Đảng. Nghị quyết đã ghi rõ: Trong các đảng bộ phải tổ chức ra các ban chuyên môn về các giới vận động như: Công vận, nông vận, thanh vận, phụ vận, quân đội vận, Mặt trận phản đế. Từ đó, ghi dấu ngày ra đời công tác dân vận của Đảng, mở ra một trang mới, một mốc son trong sự nghiệp công tác dân vận của Đảng.

 

Ngày 31/8/1947, Thường vụ Trung ương Đảng ra Nghị quyết về xây dựng các ban chuyên môn, trong đó có Ban Dân vận (ở Trung ương gọi là Bộ Dân vận). Ngày 15/10/1949, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết bài báo Dân vận, đăng trên báo Sự thật, nội dung bài báo được coi là cương lĩnh về công tác dân vận của Đảng. Năm 1999, nhân kỷ niệm 50 năm ngày Bác Hồ viết bài báo “Dân vận”, Bộ Chính trị đã quyết định lấy ngày 15/10 hằng năm là “Ngày Dân vận của cả nước”. Năm 2009, Ban Dân vận Trung ương chính thức phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong cả nước bằng Kế hoạch số 70-KH/BDVTW, ngày 26/02/2009 về việc Tổ chức phong trào thi đua “Dân vận khéo” (giai đoạn 2009-2010) và Hướng dẫn số 151-HD/BDVTW, ngày 27/4/2009 về Tiêu chí cơ bản đánh giá điển hình “Dân vận khéo”.

 

Thưa các đồng chí, thưa các quý vị đại biểu!

 

Trong suốt chiều dài lịch sử xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Đảng ta và Bác Hồ luôn xác định dân vận và công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với toàn bộ sự nghiệp cách mạng nước ta và đã dành rất nhiều tâm sức cho nhiệm vụ quan trọng này. Chỉ tính riêng thời gian gần đây, Trung ương Đảng đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo mang tính chiến lược về công tác dân vận, như Nghị quyết số 25-NQ/TW, ngày 03/6/2013 của Ban Chấp hành Trung ương khoá XI "Về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới"; Quyết định số 290-QĐ/TW, ngày 25/2/2010 của Bộ Chính trị khoá X "Về việc ban hành Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị"; Quyết định số 217-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị khoá XI "về việc ban hành Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị-xã hội"; Quyết định số 218-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị khoá XI "ban hành Quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị-xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền"... Năm 2015, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã chỉ đạo tổng kết 17 năm thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TW, ngày 18/2/1998 của Bộ Chính trị khoá VIII "về xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở"; chỉ đạo sơ kết 5 năm (năm 2015) và tổng kết 10 năm (năm 2020) việc thực hiện Quyết định 290-QĐ/TW về Quy chế công tác dân vận trong hệ thống chính trị…

 

Tổng kết 30 năm đổi mới, Đại hội XII của Đảng một lần nữa rút ra các bài học, trong đó có bài học: Đổi mới phải luôn luôn quán triệt quan điểm lấy dân làm gốc, dân là gốc, vì lợi ích của Nhân dân, dựa vào Nhân dân, phát huy vai trò làm chủ, tinh thần trách nhiệm, sức sáng tạo và mọi nguồn lực của Nhân dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân.

 

Thực tiễn lịch sử của Đảng ta 90 năm qua cho thấy, đội ngũ cán bộ lãnh đạo của Đảng đều là những cán bộ giỏi làm công tác dân vận, đều trải qua thực tiễn phong trào cách mạng của quần chúng mà trưởng thành. Qua các thời kỳ, đội ngũ cán bộ, đảng viên chuyên trách công tác dân vận, Mặt trận và các đoàn thể đã thực sự là một nhân tố quan trọng trong công tác dân vận của Đảng. Trong dịp gặp mặt truyền thống công tác dân vận hôm nay, chúng ta thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, Người thầy vĩ đại của dân tộc với tư tưởng dân vận xuyên suốt quá trình cách mạng Việt Nam. Chúng ta mãi mãi khắc ghi sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng về công tác dân vận, đồng thời tri ân với sự đóng góp lớn lao của các bậc lãnh đạo công tác dân vận, sự đóng góp quan trọng của lớp lớp thế hệ cán bộ, công chức, nhân viên làm công tác dân vận của Đảng qua các thời kỳ.

 

Kính thưa các đồng chí, thưa các quý vị đại biểu!

 

Do yêu cầu nhiệm vụ, Ban Dân vận Huyện uỷ mới được thành lập từ năm 1995; trải qua 25 năm kể từ ngày thành lập đến nay, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã phân công các đ/c giữ cương vị Trưởng ban Dân vận đó là: Đ/c Trần Bùi Bảng, đ/c Trần Dương, đ/c Nguyễn Chính Đạo, đ/c Trần Hồng Quảng, đ/c Đỗ Hùng Sơn, đ/c Hoàng Văn Thắng, đ/c Trịnh Thị Ngọc, đ/c Lê Văn Kiên, đ/c Bùi Thị Thúy và đ/c Ngô Văn Tuyến.

 

Tiếp nối truyền thống vẻ vang công tác dân vận của Đảng, trong những năm qua, công tác dân vận của Đảng bộ huyện đạt nhiều kết quả. Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đã ban hành nhiều văn bản lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác dân vận; kịp thời cụ thể hoá đường lối, chủ trương của Đảng thành các chương trình, chính sách phù hợp với tình hình thực tế của địa phương; tập trung giải quyết những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở; quan tâm chỉ đạo phát triển đảng viên, đoàn viên, hội viên và chỉ đạo thành lập các tổ chức Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp; chăm lo đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, kiện toàn, bố trí đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận, tổ chức đối thoại trực tiếp với Nhân dân...Định hướng lãnh đạo đúng đắn, với phương châm thiết thực, cụ thể, sâu sát, toàn diện đã góp phần củng cố, tăng cường, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo an ninh - quốc phòng, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đề ra.

 

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “…thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhất”; kế thừa, phát huy kết quả đã đạt được của những năm trước đây, trong quá trình thực hiện, ngoài việc triển khai thực hiện ở cơ quan, đơn vị mình; Ban Dân vận Huyện uỷ, MTTQ, các đoàn thể các cấp đã tham mưu cho cấp uỷ đảng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các chỉ thị của Đảng, Nhà nước về thi đua, khen thưởng trong hệ thống chính trị. Nội dung các phong trào thi đua, các cuộc vận động được gắn chặt với nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị trọng tâm là phong trào thi đua “Dân vận khéo”. Hằng năm, tập thể Ban Dân vận Huyện uỷ và trên 80% các cơ quan MTTQ, các đoàn thể các cấp cấp đều được cấp uỷ đảng đánh giá hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Một số đơn vị đoàn thể cấp huyện nhiều năm liền là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của tỉnh. Năm 2014, Ban Dân vận Huyện ủy được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc - đơn vị dẫn đầu tỉnh về công tác dân vận; năm 2018 được UBND tỉnh tặng bằng khen.

 

Dịp sơ kết giai đoạn 2016-2018: Các đơn vị đã biểu dương, cấp giấy công nhận và giấy khen cho 98 mô hình, 26 điển hình; Ban Chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” huyện công nhận 11 mô hình, 04 điển hình “Dân vận khéo” cấp huyện; UBND huyện tặng giấy khen cho 05 tập thế, 02 cá nhân. Dịp tổng kết giai đoạn 2016-2020: Các đơn vị đã biểu dương, cấp giấy công nhận và giấy khen cho 122 mô hình, điển hình; Ban Chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” huyện công nhận 17 mô hình, 05 điển hình “Dân vận khéo” cấp huyện; UBND huyện tặng giấy khen cho 09 tập thế, 03 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo”.

 

Kính thưa các đồng chí, thưa các quý vị đại biểu!

 

Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác Dân vận, trong 5 năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã được các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức trong hệ thống chính trị và các lực lượng làm công tác dân vận quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện, hưởng ứng tham gia với nhiều nội dung, tiêu chí cụ thể, thiết thực, hình thức hoạt động đa dạng, phong phú, nhiều mô hình, cách làm hay, sáng tạo thực sự đi vào đời sống xã hội của Nhân dân. Phong trào đã huy động được nhiều nguồn lực, góp phần quan trọng thúc đẩy thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững; đời sống của Nhân dân được cải thiện; an sinh xã hội đảm bảo ngày càng tốt hơn; khối đại đoàn kết toàn dân tộc được tăng cường, lòng tin của Nhân dân với Đảng, Nhà nước được củng cố. Thông qua thực hiện phong trào đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức theo phong cách: “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”; “nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”. Phong trào thi đua “Dân vận khéo”thời gian qua đã gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các phong trào do Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội phát động, tạo được khí thế mới trong vận động, khuyến khích các tầng lớp Nhân dân phát huy mọi tiềm năng, có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

 

Các cấp ủy quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác dân vận gắn với việc xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Nhiều cấp ủy đảng, chính quyền quan tâm, sâu sát chỉ đạo việc thực hiện quyền giám sát của Nhân dân đối với tổ chức đảng và cán bộ, đảng viên ở cơ sở; định kỳ tổ chức đối thoại với Nhân dân, đẩy mạnh cải cách hành chính, công khai lấy ý kiến của Nhân dân trước khi quyết định những việc quan trọng của địa phương; tập trung giải quyết những vấn đề bức xúc, phức tạp trong Nhân dân. Thông qua thực hiện “Dân vận khéo” đã góp phần giáo dục cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nâng cao ý thức, trách nhiệm phục vụ Nhân dân; tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân.

 

Một số kết quả tiêu biểu: Từ năm 2015-2020, Ban Dân vận Huyện ủy phối hợp với MTTQ, các đoàn thể CT-XH, hội quần chúng đã phối hợp vận động, hỗ trợ xây mới và sửa chữa 39 nhà tình nghĩa; tặng quà, động viên, thăm hỏi 1.863 lượt đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ giúp 471 hộ nghèo, hộ cận nghèo thoát nghèo; đến nay toàn huyện có 372 người đã hiến giác mạc, 1.250 tình nguyện viên tham gia và hiến được 1.005 đơn vị máu. Từ năm 2016 - 9/2020, MTTQ, các đoàn thể của huyện, Khối Dân vận các xã đã vận động Nhân dân đóng góp hơn 3 tỷ đồng, 2.561  ngày công lao động  tham gia xây dựng 07 nhà văn hóa xã, 87 nhà văn hóa xóm; vận động Nhân dân, đóng góp kinh phí trên 1 tỷ đồng, 921 công lao động nâng cấp, sửa chữa 21 tuyến đường giao thông nông thôn; hết năm 2019 có 86,5% gia đình văn hóa, 92,6% khu dân cư văn hóa; đến nay toàn huyện có 16/23 xã được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới...

 

Kính thưa các đồng chí!

 

Dự báo trong thời gian tới, tình hình thế giới, khu vực và trong nước sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường. Bên cạnh những thời cơ, thuận lợi, cũng đan xen nhiều khó khăn, thách thức. Một số thách thức lớn trong triển khai nhiệm vụ công tác dân vận cần quan tâm thực hiện đó là:

 

- Cần phải khắc phục những tồn tại hạn chế về công tác dân vận mà Đại hội XII của Đảng đã chỉ ra đó là: Việc cụ thể hoá và tổ chức thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận, Quyết định của Đảng về công tác dân vận hiệu quả chưa cao; chưa đánh giá, dự báo kịp thời những diễn biến tư tưởng nhân dân; chậm đổi mới nội dung, phương thức vận động, tập hợp quần chúng trong tình hình mới. Một số cấp uỷ đảng, chính quyền chưa quan tâm đầy đủ công tác dân vận, chưa đầu tư thoả đáng công sức cho công tác dân vận, hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể; chưa thật sự dựa vào dân để xây dựng Đảng, chính quyền.

 

- Tiếp tục tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của toàn xã hội, trước hết là của cấp ủy đảng, chính quyền và đoàn thể chính trị - xã hội về phát huy vai trò to lớn của Nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, về phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa; để từ đó, không ngừng nâng cao nhận thức, trách nhiệm thực hiện tốt công tác dân vận. Không ngừng củng cố vững chắc lòng tin của Nhân dân đối với Đảng và Nhà nước; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc và mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với Nhân dân.

 

- Đổi mới mạnh mẽ công tác dân vận của các cơ quan nhà nước, chính quyền các cấp theo tinh thần Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị; cụ thể hóa các chủ trương, nghị quyết của Đảng, của Tỉnh ủy, Huyện uỷ thành các nghị quyết, chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội phù hợp với thực tiễn và đáp ứng lợi ích, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân. Tiếp tục thực hiện mối quan hệ “Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ”, nhất là nội dung Nhân dân làm chủ và phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, giám sát”.

 

- Đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động, phong trào do Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội phát động. Thông qua hoạt động thực tiễn, các cấp, các ngành cần làm tốt công tác tuyên truyền, cổ vũ và nhân rộng các nhân tố mới, điển hình tiên tiến, gương “người tốt, việc tốt” trên mọi lĩnh vực.

 

- Nâng cao chất lượng thực hiện Quyết định 217 về “Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội” và Quyết định 218 về "Quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền" và gần đây nhất là Quy định số  124-QĐ/TW, ngày 20/2/2018 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Giám sát của Mặt trận TQVN, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ đảng viên”.

 

- Tham mưu và phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng và kiện toàn hệ thống tổ chức và đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận các cấp theo hướng tinh gọn nhưng hoạt động có chất lượng và hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác dân vận trong giai đoạn cách mạng mới. Nâng cao chất lượng công tác tham mưu giúp Ban Thường vụ Huyện uỷ, cấp ủy các cấp có chủ trương, biện pháp phù hợp lãnh đạo, chỉ đạo công tác dân vận; theo dõi, nắm chắc tình hình nhân dân, nhất là vấn đề liên quan công tác tôn giáo và những vấn đề bức xúc trong đời sống xã hội.

 

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng, mỗi người cán bộ dân vận chúng ta vừa cảm thấy hạnh phúc, tự hào về những thành tựu, kết quả to lớn đã đạt được; vừa thấy rõ hơn trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân trước cấp uỷ đảng, chính quyền và Nhân dân. Mỗi cán bộ làm công tác dân vận cần nêu cao quyết tâm, trách nhiệm như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy “Cán bộ làm công tác dân vận thực sự phải óc nghĩ, mắt trông, tai nghe, chân đi, miệng nói, tay làm; phải luôn thể hiện tác phong gần dân, trọng dân, lắng nghe và giải quyết những tâm tư, nguyện vọng, lợi ích chính đáng của các tầng lớp nhân dân”, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền xây dựng quê hương Kim Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh. Sinh thời, Bác Hồ kính yêu đã dạy “Người Á đông vốn trọng tình cảm, đối với họ một tấm gương sáng còn có giá trị hơn hàng trăm bài diễn văn tuyên truyền”, tôi kỳ vọng rằng đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận huyện nhà sẽ là điển hình tiên tiến để cổ vũ, nhân rộng các mô hình tốt, cách làm hay.

 

Thưa các đồng chí!

 

Nhân gặp mặt Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng, một lần nữa, thay mặt Ban Dân vận Huyện uỷ xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ dân vận qua các thời kỳ nhiều sức khoẻ; chúc đội ngũ cán bộ đang trực tiếp làm công tác dân vận của hệ thống chính trị trong toàn huyện hoàn thành tốt trọng trách của mình. Kính chúc các đồng chí dồi dào sức khoẻ, gia đình hạnh phúc và thành công.

 

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814218

Trực tuyến: 185

Hôm nay: 1560

W88 113.80 - https://139.99.113.80/