Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Diễn văn Bế mạc Đại hội đại biểu đảng bộ huyện Kim Sơn lần thứ XXIV

Thứ tư, 19/08/2020 522 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sau ba ngày làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, (từ ngày 16 – 18/8/2020) Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Kim Sơn lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Thay mặt Đoàn chủ tịch Đại hội, đồng chí Hoàng Văn Thắng - Bí thư Huyện ủy Kim Sơn khóa XXIV, chủ tịch HĐND huyện đã phát biểu bế mạc. Ban biên tập Trang TTĐT huyện trân trọng giới thiệu diễn văn bế mạc Đại hội đại biểu đảng bộ huyện Kim Sơn khóa XXIV.

Đồng chí Hoàng Văn Thắng - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu bế mạc đại hội

 

Kính thưa:         

                     - Các đồng chí đại biểu,

                    - Kính thưa Đại hội!

 

Sau gần 3 ngày làm việc dân chủ, khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Kim Sơn lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025 đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. Đại hội đã thực sự trở thành cuộc sinh hoạt chính trị sâu rộng của toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong huyện.

 

Đại hội đã thảo luận và biểu quyết thông qua: Báo cáo chính trị; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá 23, nhiệm kỳ 2015-2020 trình Đại hội; Báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia vào dự thảo các văn kiện của tỉnh, của Trung ương; Nghị quyết và dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV.

 

Với tinh thần thẳng thắn, khách quan, trung thực, Đại hội đã đánh giá đúng mức những kết quả đã đạt được, chỉ rõ những khuyết điểm, yếu kém, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ 23; kiểm điểm sâu sắc, toàn diện sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá 23; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ huyện khóa 24, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Với tinh thần trách nhiệm cao, công tâm, khách quan, dân chủ, sáng suốt, Đại hội đã tín nhiệm, bầu Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025, gồm 39 đồng chí, có đủ tiêu chuẩn, năng lực và bản lĩnh để gánh vác trọng trách mà Đảng bộ và Nhân dân giao phó. Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới đã họp phiên đầu tiên bầu Ban Thường vụ Huyện ủy gồm 12 đồng chí, bầu các đồng chí Bí thư, Phó bí thư; bầu Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy gồm 07 đồng chí và bầu Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện uỷ, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu gồm 31 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết, đại diện cho trí tuệ và tâm huyết của Đảng bộ dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ 22, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Với những kết quả nêu trên, chúng ta vui mừng báo cáo với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, với Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà: Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Kim Sơn lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành công tốt đẹp.

 

Kính thưa:         

                      - Các đồng chí đại biểu,

                      - Kính thưa Đại hội!

 

Thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của toàn Đảng bộ, của chính quyền, đoàn thể và Nhân dân trong suốt quá trình chuẩn bị và tiến hành Đại hội; sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, thường xuyên của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; sự quan tâm giúp đỡ của các cơ quan, ban, ngành ở tỉnh; sự phối hợp của các huyện bạn; sự động viên, khích lệ của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của huyện qua các thời kỳ; các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, đảng viên đi trước; sự cộng tác có hiệu quả của các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và địa phương; sự đoàn kết, thống nhất cao và đóng góp đầy tâm huyết bằng trí tuệ và tinh thần trách nhiệm đối với Đảng, với Nhân dân của các đồng chí đại biểu dự Đại hội.

 

Đại hội chân thành cảm ơn Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo; trân trọng cám ơn đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lưu Danh Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy trong nhiệm kỳ qua đã thường xuyên giành sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ và đặc biệt tại Đại hội này, đã về dự và chỉ đạo Đại hội. Trong thời gian tới, Đảng bộ và Nhân dân Kim Sơn kính mong tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ nhiều hơn nữa của các đồng chí, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các cơ quan, ban, ngành của Tỉnh.

 

Đại hội trân trọng cảm ơn các các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, các đồng chí đại biểu, các vị khách quý, các đồng chí đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và địa phương đã đến dự và góp phần quan trọng vào thành công của Đại hội.

 

Đại hội nhiệt liệt hoan nghênh cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân trong huyện và con em Kim Sơn đang công tác, học tập, sinh sống ở ngoài huyện đã hướng về Đại hội, dành cho Đại hội những tình cảm tốt đẹp và hăng hái thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc trên mọi lĩnh vực để chào mừng Đại hội.

 

Đại hội biểu dương và cảm ơn các Tiểu ban, Tổ giúp việc Đại hội và toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an, quân sự, các y, bác sỹ, cán bộ, người lao động của các cơ quan liên quan đã làm việc tận tụy, hiệu quả để phục vụ Đại hội.

 

Đại hội chân thành cảm ơn và ghi nhận sự cống hiến của các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXIII không tái cử nhiệm kỳ 2020 - 2025. Kính chúc các đồng chí luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp xây dựng quê hương Kim Sơn trong thời gian tới.

 

Kính thưa:         

                    - Các đồng chí đại biểu,

                    - Kính thưa Đại hội!

 

Thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV cổ vũ mạnh mẽ toàn Đảng bộ, toàn dân và toàn quân huyện nhà tiếp tục tiến lên, tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức, đưa Kim Sơn phát triển nhanh và bền vững. Ngay sau Đại hội, các tổ chức đảng phải tổ chức tốt việc nghiên cứu, quán triệt sâu sắc Nghị quyết Đại hội và các văn kiện mà Đại hội đã thông qua; làm cho mỗi cán bộ, đảng viên, Nhân dân thấu suốt những nội dung, quan điểm cơ bản nêu trong các báo cáo và Nghị quyết của Đại hội. Đồng thời, xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết một cách cụ thể, sát thực, khả thi, với nhiều giải pháp phong phú, phù hợp với đặc điểm và điều kiện của từng địa phương, đơn vị nhằm góp phần tạo ra những bước đột phá mới trong phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng hệ thống chính trị, nhanh chóng đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

 

Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân trong toàn huyện tiếp tục phát huy truyền thống của những người đi mở đất, nêu cao ý chí tự lực tự cường, đồng tâm hiệp lực, ra sức thi đua, học tập, lao động; quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, đưa Kim Sơn trở thành một trong những huyện phát triển khá của tỉnh đạt chuẩn NTM vào năm 2023.

 

Với niềm tin tưởng sâu sắc vào sự phát triển, đi lên của huyện trong giai đoạn mới, thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội, tôi xin tuyên bố bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhệm kỳ 2020-2025.

 

Kính chúc các vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể các đồng chí sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!

 

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814234

Trực tuyến: 205

Hôm nay: 1576

W88 113.80 - https://139.99.113.80/