Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 21/11/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Điện lực Kim Sơn đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định

Thứ sáu, 03/01/2020 2194 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hiện nay, Điện lực Kim Sơn cung ứng điện cho gần 55 nghìn khách hàng với điện thương phẩm thực hiện năm 2019 đạt gần 124 triệu kWh, doanh thu trên 228 tỷ đồng, đạt trên 100% kế hoạch. Tỷ lệ tổn thất điện năng thực hiện vượt chỉ tiêu kế hoạch. Trong năm đã phát triển mới 1.400 khách hàng 1 pha và 420 khách hàng 3 pha. Việc đầu tư sửa chữa hệ thống, vận hành lưới điện nâng cao độ ổn định, chất lượng của lưới điện trên địa bàn huyện được quan tâm, chú trọng. Ngoài những công trình sửa chữa thường xuyên, năm 2019 ngành điện đầu tư xây dựng mới và sửa chữa lớn lưới điện nhiều công trình như: Đường dây và trạm biến áp Kim Đông 5, Kim Chính 8, Kiến Trug 3, Cồn Thoi 10, Yên Lộc 4... đảm bảo vận hành cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu tăng cao của các khách hàng.

 

Việc đầu tư sửa chữa hệ thống lưới điện luôn được quan tâm, chú trọng

 

Bên cạnh đó, ngành điện quan tâm làm tốt dịch vụ khách hàng, trong năm đã thực hiện cấp điện mới và các dịch vụ điện qua hình thức trực tuyến điện tử; tổ chức thường trực tiếp khách hàng tại Trụ sở Điện lực, kịp thời tiếp nhận, giải quyết các góp ý, kiến nghị về điện; bố trí lực lượng thường trực để kịp thời sửa chữa sự cố 24/24 giờ, thời gian sử lý mất điện cho khách hàng được thực hiện trong vòng 2h sau khi tiếp nhận thông tin; chủ động thông báo đến khách hàng khi ngừng cung cấp điện để sửa chữa, cải tạo lưới điện; lấy ý kiến phản ánh của khách hàng qua các đợt tiếp xúc cử tri của Hội đồng nhân dân huyện... từ đó củng cố niềm tin của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ gắn bó giữa ngành điện với khách hàng và nhân dân.

 

Năm 2020, Điện lực Kim Sơn tiếp tục đẩy mạnh thực hiện văn hóa doanh nghiệp, triển khai hiệu quả các ứng dụng CNTT, nâng cao năng suất lao động và chất lượng dịch vụ khách hàng, tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đem lại sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng các dịch vụ ngành điện cung cấp. Mục tiêu nhận diện thương hiệu “Khách hàng là trung tâm”, điện lực Kim Sơn phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn huyện.

 

Để thực hiện mục tiêu, ngành điện đề ra nhiều giải pháp thực hiện như: Ứng dụng tốt các phần mềm quản lý kỹ thuật nhằm nâng cao năng suất lao động, đạt hiệu quả cao trong công tác quản lý lưới điện; thực hiện tốt công tác lập kế hoạch, giảm thiểu số lần cắt điện và thời gian mất điện; tập trung mọi nguồn lực để cải tạo lưới điện trung và hệ thế, nâng cao chất lượng, an toàn điện; hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn; phổ biến rộng rãi địa chỉ website của công ty để khách hàng chủ động sử dụng, tiếp cận các dịch vụ; tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện...

 

Tin, ảnh: Trần Hằng

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 2126104

Trực tuyến: 199

Hôm nay: 1387