Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Diễn đàn “Phụ nữ với An toàn giao thông”

Thứ ba, 01/09/2020 343 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện chương trình công tác hội và hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2020. Sáng 01/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Như hòa tổ chức Diễn đàn “Phụ nữ với An toàn giao thông” cho 150 hội viên phụ nữ xã Như Hòa.

Quang cảnh Diễn đàn “Phụ nữ với An toàn giao thông”

 

Tại diễn đàn, đại biểu và hội viên được thông tin tình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã Như Hòa nói riêng, huyện Kim Sơn nói chung. Theo đó, tình trạng người tham gia giao thông vi phạm các lỗi chủ yếu như: đi không đúng phần đường, làn đường, điều khiển phương tiện cơ giới quá tốc độ cho phép; không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, lạng lách đánh võng, lấn chiếm hành lang an toàn giao thông. Đặc biệt tình trạng uống rượu bia vẫn tham gia giao thông còn xảy ra khá phổ biến… Đây có thể coi là những nguyên nhân chính, tiềm ẩn nguy cơ gia tăng các vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn để lại hậu quả hết sức nặng nề cho bản thân, gia đình và xã hội.

Các vị khách mời tham gia giao lưu tại Diễn đàn

 

Thông qua Diễn đàn “Phụ nữ với An toàn giao thông” giúp hội viên tiếp cận, tìm hiểu kỹ về Luật giao thông, Nghị định số 100/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2019 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, từ đó hội viên trở thành các tuyên truyền viên thực sự tại gia đình, khu dân cư tuyên truyền người dân nâng cao ý thức trách nhiệm, chấp hành nghiêm Luật giao thông khi tham gia giao thông.

 

Nguyễn Hiền

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814131

Trực tuyến: 107

Hôm nay: 1473

W88 113.80 - https://139.99.113.80/