Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Diễn đàn "Giao lưu ngôi nhà an toàn cho trẻ" tại xã Lưu Phương

Thứ sáu, 23/06/2023 380 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều ngày 22/6/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức diễn đàn “Giao lưu ngôi nhà an toàn cho trẻ” tại xã Lưu Phương.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện chúc mừng các gia đình tham gia diễn đàn

 

Về dự với diễn đàn có Lãnh đạo Ban Tuyên giáo chính sách – Pháp luật Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị xã, cán bộ, hội viên phụ nữ và gần 200 em học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lưu Phương.

 

Tại diễn đàn, Ban tổ chức đã mời 3 gia đình với các thành viên tham gia là bố, mẹ và con, mỗi gia đình là một đội thi, cùng tham gia vào các phần thi tìm hiểu như: "Điều gì sẽ xảy ra", "Bố mẹ thông thái" và "Nhà ai giỏi nhất". Trong đó bao gồm các câu hỏi, tình huống thực tế liên quan đến các tai nạn thương tích ở trẻ như: bỏng, đuối nước, tại nạn giao thông, xâm hại tình dục trẻ em...

Thực hành sơ cứu tai nạn đuối nước

 

Qua đó, cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết cho cha mẹ và những người chăm sóc trẻ để nhận biết được các mối nguy hại xung quanh, giúp loại bỏ những nguy hiểm, hạn chế tối đa tai nạn thương tích ở trẻ.

 

Đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình biết cách quan tâm, chăm sóc, chia sẻ lẫn nhau, nâng cao trách nhiệm của cha, mẹ trong xây dựng gia đình hạnh phúc, giáo dục, chăm sóc trẻ, giúp các em phát triển toàn diện trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội./.

 

                                      Thanh Thơm- Hội LHPN huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814200

Trực tuyến: 183

Hôm nay: 1542

W88 113.80 - https://139.99.113.80/