Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 27/09/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Diễn đàn "Gia đình có trách nhiệm trong thực hiện an toàn giao thông"

Thứ năm, 26/09/2024 40 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 25/9 Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Kim Sơn tổ chức diễn đàn "Gia đình có trách nhiệm trong thực hiện an toàn giao thông" tại xã Thượng Kiệm.

Tại diễn đàn, các khách mời là lãnh đạo UBND xã, Công an xã, Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ, nạn nhân bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kiến thức về an toàn giao thông; tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn; các yếu tố nguy cơ xảy ra mất an toàn giao thông; vai trò, trách nhiệm của phụ nữ đối với việc tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông đến từng thành viên trong gia đình; những khuyến cáo an toàn cho người tham gia giao thông cũng như trách nhiệm của chính quyền, cộng đồng trong tuyên truyền, xây dựng môi trường văn minh, hành vi văn hóa khi tham gia giao thông...

Các khách mời trao đổi tại diễn đàn.

Đặc biệt, tại diễn đàn, các đại biểu được nghe những nạn nhân của vụ tai nạn giao thông chia sẻ tình huống đã trải qua và hậu quả để lại cho gia đình; kinh nghiệm trong quá trình tham gia giao thông đảm bảo an toàn cho mình và cho mọi người.

Sau diễn đàn, hội viên, phụ nữ xã Thượng Kiệm đã tham gia giao lưu, trả lời câu hỏi, thưởng thức tiểu phẩm tuyên truyền về chủ đề an toàn giao thông.

Diễn đàn "Gia đình có trách nhiệm trong thực hiện an toàn giao thông"là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng tuyên truyền, vận động các thành viên trong gia đình và cộng đồng nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn giao thông.

Hội LHPN huyện

Góp ý của nhân dân
Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 2004906

Trực tuyến: 47

Hôm nay: 888