Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ ba, 16/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Diễn đàn “Gia đình có trách nhiệm trong thực hiện an toàn giao thông”

Thứ ba, 22/11/2022 454 lượt xem

Chiều 21/11/2022, Hội LHPN huyện phối hợp với Đảng ủy xã Như Hòa tổ chức Diễn đàn “Gia đình có trách nhiệm trong thực hiện an toàn giao thông” với sự tham gia của 150 hội viên, phụ nữ.

Các đại biểu dự diễn đàn

 

Tại diễn đàn đã mời 6 đại biểu tham gia giao lưu, tọa đàm, gồm: Đại diện lãnh đạo UBND xã, Công an xã, Chủ tịch Hội LHPN xã, Chủ nhiệm CLB, nạn nhân bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông và đại điện hội viên tiêu biểu. Các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kiến thức về an toàn giao thông, những nguy cơ của việc lái xe sau khi uống rượu bia và những hậu quả do hành vi này gây ra. Bên cạnh đó, những kiến thức về tác hại của việc sử dụng đồ uống có cồn; quy định của pháp luật về nồng độ cồn trong máu, trong hơi thở người tham gia giao thông, thực trạng công tác quản lý an toàn giao thông trên địa bàn xã và những thực tế hậu quả do tai nạn giao thông đã gây ra của gia đình (nạn nhân của tai nạn giao thông) cũng được các đại biểu khách mời chia sẻ.

 

Qua diễn đàn nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân; xây dựng văn hóa uống lành mạnh và có trách nhiệm nhằm thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng các sản phẩm có cồn, tạo ra một môi trường sinh hoạt văn minh, đã uống rượu bia là không lái xe, không sử dụng đồ có cồn với người dưới tuổi quy định; bạo lực gia đình, ảnh hưởng tới sức khỏe ...Uống có trách nhiệm thực hiện An toàn giao thông” tuân thủ pháp luật.

 

                                             Thanh Thơm- HLHPN huyện

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1392708

Trực tuyến: 74

Hôm nay: 1607