Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Diễn đàn “Đọc sách cùng con”

Thứ sáu, 28/04/2023 337 lượt xem

Thực hiện Chương trình công tác năm; Thực hiện Kế hoạch số 99/KH-BTV ngày 08/2/2023 của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Ninh Bình về tổ chức các hoạt động xây dựng xã hội học tập tỉnh Ninh Bình năm 2023. Ngày 27/4/2023, Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức diễn đàn “Đọc sách cùng con” tại xã Lưu Phương cho gần 300 em học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Lưu Phương.

Diễn đàn đọc sách cùng con tại xã Lưu Phương

 

Tại diễn đàn, Ban tổ chức đã mời 2 lượt khách mời là cán bộ Hội, giáo viên nữ, hội viên phụ nữ, học sinh và phụ huynh học sinh cùng tham gia chia sẻ, trao đổi, thảo luận về tình hình xây dựng tủ sách tại các thôn, xóm, trường học cũng như trong các gia đình; thực trạng phong trào đọc sách; thói quen, sở thích về các thể loại sách mà chị em hội viên phụ nữ và các cháu học sinh quan tâm, tìm đọc. Cũng tại diễn đàn, các vị khách mời đã chia sẻ những kinh nghiệm, cách thức hay để tiếp cận sách, đọc sách có hiệu quả; những thể loại sách, những đầu sách có ý nghĩa với từng lứa tuổi...

 

Diễn đàn “Đọc sách cùng con” là hoạt động nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách, yêu quý sách, tìm tòi và khám phá kiến thức từ sách cho cán bộ, hội viên, phụ nữ nói riêng và đặc biệt là các em học sinh, là thế hệ tương lai của đất nươc. Qua đó góp phần xây dựng xã hội học tập, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

 

                                     Thanh Thơm – Hội LHPN huyện

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1422339

Trực tuyến: 2180

Hôm nay: 24261