Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Để kỳ thi Tốt nghiệp THPT diễn ra thành công

Thứ năm, 01/07/2021 318 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm học 2020-2021. Toàn huyện có  1813 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT với 69 phòng thi tại 5 điểm thi chính thức và 6 điểm thi dự phòng.

 

Cùng với việc gấp rút hoàn thành chương trình ôn luyện kiến thức cho học sinh, các nhà trường đã chú trọng công tác phòng dịch Covid-19 với những biện pháp cụ thể nhằm đảm bảo cho Kỳ thi diễn ra an toàn, chất lượng, đúng quy chế. Công tác phòng dịch được thực hiện nghiêm túc ngay từ cổng trường cho đến lớp học, từ thầy cô tới học sinh đều nâng cao ý thức cùng với ôn luyện kiến thức là đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Đối với những học sinh nghi ngờ có yếu tố dịch tễ phải tự cách ly tại nhà đã được các nhà trường phân công đội ngũ giáo viên dạy học thông qua hình thức trực tuyến.

Điểm thi THPT Kim Sơn B

 

Đến thời điểm này, tất cả 5 điểm thi đã được chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để chủ động ứng phó với những tình huống phát sinh có thể xảy ra trong bối cảnh  dịch bệnh Covid-19 như hiện nay. Các điểm thi của huyện đều đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị phòng dịch. Các trường THPT đã tích cực tuyên truyền, hướng dẫn học sinh về biện pháp đảm bảo an toàn phòng dịch cho bản thân; phối hợp với phụ huynh nhắc nhở con em giữ gìn sức khỏe, tránh tụ tập nơi đông người, không tiếp xúc với người có nguy cơ, để tham gia kỳ thi được trọn vẹn. Sự tích cực, chủ động trong công tác phòng dịch tại mỗi điểm trường sẽ là điều kiện quan trọng để tổ chức Kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021 trên địa bàn huyện thành công tốt đẹp.

 

                                                            Hoàng Đăng

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814251

Trực tuyến: 193

Hôm nay: 1593

W88 113.80 - https://139.99.113.80/