Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đảng ủy Quân sự huyện trao tặng huy hiệu đảng cho đảng viên 30 năm tuổi đảng

Thứ ba, 02/06/2020 839 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 01/6, đồng chí Hoàng Văn Thắng – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện- Bí thư Đảng bộ Quân sự huyện dự và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Vẻ - cán bộ Ban Hậu cần Kỹ thuật, Đảng bộ Quân sự huyện.

Đồng chí Hoàng Văn Thắng – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Bí thư Đảng bộ Quân sự huyện trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

 

Với 32 năm phục vụ trong lực lượng vũ trang, 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam đồng chí Trần Văn Vẻ không ngừng rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao năng lực, trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan Quân sự huyện vững mạnh toàn diện.

Các đại biểu tham dự Lễ trao tặng huy hiệu đảng

 

Phát biểu tại lễ trao huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng được trao cho các đồng chí đảng viên có bề dày thành tích cho sự nghiệp Cách Mạng của Đảng, vì lý tưởng cao cả của Đảng và vì hạnh phúc của nhân dân. Việc trao tặng thể hiện sự trân trọng của Đảng đối với công lao của đảng viên đối với sự nghiệp Cách mạng của Đảng. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn đồng chí được nhận huy hiệu đảng thấy được vinh dự, trách nhiệm, từ đó tiếp tục nỗ lực vươn lên, đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng Đảng bộ Quân sự huyện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, tiếp tục giữ gìn và bảo vệ thành quả cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

 

                                                            Mai Hoa

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814120

Trực tuyến: 90

Hôm nay: 1462

W88 113.80 - https://139.99.113.80/