Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đại hội thể dục thể thao xã Cồn Thoi lần thứ VII

Thứ năm, 21/04/2022 1097 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 19/04/2022, UBND xã Cồn Thoi tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VII. Đại hội có sự tham gia của gần 100 VĐV thi đấu ở 5 môn gồm: Cờ Tướng, Cờ Vua, Cầu lông, Điền Kinh, Bóng rổ và đông đảo nhân dân trong xã đến cổ vũ các vận động viên thi đấu.

Đồng chí Nguyễn Cao Sơn – PCT UBND huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Được sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ngành đoàn thể, sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của nhân dân trong xã, những năm gần đây phong trào TDTT xã Cồn Thoi từng bước phát triển, đã hình thành các CLB như: CLB Bóng chuyền, Cờ Tướng, kéo co, Việt Dã… Hàng năm xã thành lập đội tuyển tham gia thi đấu các môn thể thao do huyện, tỉnh tổ chức và đạt được nhiều thành tích cao, các nhà trường đã tuyển chọn được các em học sinh có năng khiếu thể thao luyện tập và tham gia thi đấu các giải do ngành giáo dục tổ chức. Hiện, toàn xã có 40% dân số thường xuyên tham gia luyện tập TDTT.

Lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo Đảng ủy xã tặng cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham dự Đại hội TDTT xã Cồn Thoi

 

Đại hội TDTT xã Cồn Thoi là dịp để các vận động viên trong xã và toàn thể nhân dân được giao lưu học hỏi, tranh tài qua đó tìm ra được những vận động viên xuất sắc nhất tham dự Đại hội TDTT cấp huyện. Đại hội biểu thị sức mạnh, tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Cồn Thoi đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ V; thiết thực chào mừng kỷ niệm 47 năm Giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022) và Quốc tế lao động 01/5.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

 

Đại hội TDTT Cồn Thoi thành công tốt đẹp, là dịp tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của Nhân dân và xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh. Những thành tích của các vận động viên là nguồn cổ vũ động viên nhân dân và cán bộ trong toàn xã quyết tâm phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, tiếp tục có nhiều thành công trong chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới.

 

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814233

Trực tuyến: 218

Hôm nay: 1575

W88 113.80 - https://139.99.113.80/