Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Đại biểu các tổ chức tôn giáo chúc Tết Huyện ủy- HĐND-UBND huyện

Thứ hai, 20/01/2020 326 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 17/01, Đoàn đại biểu Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Kim Sơn; Đoàn đại biểu Tòa giám mục Phát Diệm đã đến chúc tết Huyện ủy - HĐND - UBND huyện.

Đoàn đại biểu Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Kim Sơn chúc Tết Huyện ủy

 

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, thay mặt Đoàn đại biểu Ban trị sự Giáo hội Phật giáo huyện, Thượng tọa Thích Thọ Lạc, Trưởng Ban Văn hóa Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Ninh Bình, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Kim Sơn cảm ơn lãnh đạo huyện trong năm 2019 luôn quan tâm, tạo điều kiện để Giáo hội Phật giáo huyện tổ chức các hoạt động Phật sự có ý nghĩa, thực hiện tốt phương châm “đạo pháp-dân tộc-chủ nghĩa xã hội”. Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, Thượng tọa chúc các đồng chí lãnh đạo huyện sức khỏe, an khang, thịnh vượng, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.

Đoàn đại biểu Tòa giám mục Phát Diệm chúc Tết UBND huyện

 

Chúc tết Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, đại diện Tòa Giám mục Phát Diệm chúc các đồng chí lãnh đạo Huyện sức khỏe, có nhiều niềm vui, hạnh phúc, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế-xã hội năm 2020 và những năm tiếp theo. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp đối với đồng bào Công giáo trong thời gian qua.

Đoàn đại biểu Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Kim Sơn chúc Tết UBND huyện

 

Trân trọng cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và tình cảm của các vị đại diện các tổ chức tôn giáo. Trước thềm tết Nguyên đán Canh Tý- 2020, các đồng chí lãnh đạo huyện chúc các tôn giáo năm mới an lành, hạnh phúc. Các đồng chí lãnh đạo huyện vui mừng thông báo, năm 2019 huyện đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức 13/16 chỉ tiêu HĐND đề ra, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân tiếp tục phát triển, các chính sách an sinh xã hội được triển khai kịp thời, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Khẳng định có được những kết quả trên là do có sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, trong đó có sự đóng góp trách nhiệm của các tổ chức tôn giáo cũng như các chức sắc, tín đồ tôn giáo trong việc hướng đạo, phát huy các giá trị tốt đẹp của đạo đức tôn giáo, góp phần xây dựng xã hội an lành, hạnh phúc. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn các tôn giáo trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, gắn bó, đồng hành cùng dân tộc, tích cực vận động tín đồ, phật tử, bà con giáo dân tham gia phát triển kinh tế- xã hội, có nhiều đóng góp cho quê hương, đất nước.

 

Trần Hằng

 

 

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814188

Trực tuyến: 176

Hôm nay: 1530

W88 113.80 - https://139.99.113.80/