Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Công ty TNHH Hà Đô Milk tặng quà cho lực lượng y tế tuyến đầu tham gia phòng chống dịch COVID-19

Thứ ba, 03/08/2021 485 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 03/8, tại Trung tâm y tế huyện đại diện công ty TNHH Hà Đô Milk, địa chỉ Phố Trì Chính, Thị trấn Phát Diệm đã trao tặng 100 thùng sữa tươi (trị giá trên 20 triệu đồng) cho cho đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19. Trước đó, công ty TNHH Hà Đô Milk cũng đã trao tặng Bệnh viện Đao khoa huyện 2 thùng khẩu trang y tế và 50 thùng sữa tươi.

Số quà trên sẽ được TTYT huyện trao đến cán bộ, nhân viên y tế huyện và trạm y tế các xã, thị trấn. Tiếp nhận món quà, lãnh đạo TTYT huyện đã gửi lời cảm ơn Công ty TNHH Hà Đô Milk đã luôn đồng hành, cổ vũ và kịp thời hỗ trợ, tiếp sức lực lượng y tế nhiều sản phẩm dinh dưỡng rất cần thiết trong giai đoạn này, nhất là những y, bác sĩ, nhân viên y tế đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch. Trong suốt thời gian dịch COVID-19 diễn ra, cùng với các lực lượng tuyến đầu, các cán bộ y tế trên địa bàn huyện “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” để điều tra dịch tễ, lấy mẫu xét nghiệm, sàng lọc các trường hợp có nguy cơ mắc COVID-19 và phân loại đưa đi cách ly tập trung theo quy định. Bên cạnh đó, phối hợp với tổ COVID – 19 cộng đồng đến từng hộ dân, những đối tượng có nguy cơ, liên quan đến ca bệnh, những công dân trở về địa phương từ vùng có dịch để tuyên truyền, nhắc nhở, chia sẻ thông tin, diễn biến tình hình dịch bệnh để nhân dân nâng cao ý thức trong phòng, chống dịch bệnh.

Do vậy, những món quà ý nghĩa đến từ sự quan tâm thiết thực của cộng đồng góp phần cổ vũ, động viên, khích lệ “những người hùng áo trắng” luôn mạnh khỏe, vững vàng đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Nguyễn Chinh

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814251

Trực tuyến: 193

Hôm nay: 1593

W88 113.80 - https://139.99.113.80/