Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Công trình Trạm y tế xã Lai Thành đưa vào sử dụng

Thứ ba, 08/01/2019 603 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Công trình Trạm y tế xã Lai Thành do UBND xã Lai Thành làm chủ đầu tư, Công ty TNHH Thủy lợi Mạnh Hùng triển khai thi công, sau 9 tháng thi công đã hoàn thiện và bàn giao đưa vào sử dụng.

 

Công trình Trạm y tế xã Lai Thành đã hoàn thiện

 

Những năm trước đây cơ sở vật chất của Trạm y tế xã Lai Thành bị xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Được sự quan tâm của các cấp, các ngành tháng 3/2018 Trạm y tế xã Lai Thành được khởi công xây dựng, sau 9 tháng thi công đến ngày 07/1/2019 Trạm y tế xã Lai Thành hoàn thiện, bàn giao đưa vào sử dụng. Đây là công trình đạt chuẩn giai đoạn 2 theo bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã giai đoạn đến năm 2020.

 

Bác sỹ Điền Thị Kim Khánh, Trạm trưởng Trạm y tế đang khám bệnh cho nhân dân

 

Công trình Trạm y tế xã Lai Thành do UBND xã Lai Thành làm chủ đầu tư, Công ty TNHH Thủy lợi Mạnh Hùng triển khai thi công, được xây dựng trên diện tích  mặt bằng 1.500m2, với diện tích xây dựng 750m2 bao gồm các hạng mục: Cổng, tường rào, nhà vệ sinh, nhà khám bệnh và điều trị, nhà bảo vệ, nhà kho, nhà để xe... với tổng kinh phí đầu tư 13.370.000.000đ. Trong đó cấp trên hỗ trợ 1 tỷ đồng, số kinh phí còn lại do UBND xã bố trí từ nguồn ngân sách địa phương và nguồn kinh phí hợp pháp khác. Công trình được thiết kế và xây dựng theo đúng dự toán thiết kế đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền thẩm định với cơ cấu khang trang, hiện đại hạ tầng kỹ thuật được thiết kế và lắp đặt đồng bộ, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, đảm bảo đủ điều kiện chăm sóc và khám, chữa bệnh ban đầu cho nhân dân.

 

Đội ngũ y, bác sỹ Trạm Y tế xã Lai Thành

 

Trạm y tế xã Lai Thành được đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện cho nhân dân xã Lai Thành có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đây là công trình có ý nghĩa rất quan trọng, nằm trong chuỗi các hoạt động An sinh xã hội, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ban đầu cho người dân, giảm tải các bệnh viện tuyến trên.               

 

                                              Nguyễn Thị Hồng – Công chức VHTT xã Lai Thành

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814229

Trực tuyến: 204

Hôm nay: 1571

W88 113.80 - https://139.99.113.80/