Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Công an xã Chất Bình tuyên tuyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Thứ năm, 25/06/2020 1168 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh trong việc phòng chống tệ nạn xã hội. Sáng 22/6, Công an xã Chất Bình phối hợp với Trường THCS Chất Bình tổ chức tuyên tuyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho 240 học sinh về An toàn trường học; đấu tranh phòng chống ma túy; vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các loại pháo; những kiến thức cơ bản về mua bán người và các biện pháp phòng tránh.

Học sinh Trường THCS Chất Bình tham gia buổi tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội

 

Tại buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và học sinh Trường THCS Chất Bình được cán bộ công an xã trang bị thêm những thông tin về tác hại của ma túy, dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy, trách nhiệm của bản thân khi phát hiện người nghiện ma túy, phát hiện người thân có vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, các loại pháo và những kỹ năng cơ bản để các em phòng chống các tệ nạn xã hội.

 

Thông qua buổi tuyên truyền, tăng cường sự phối hợp có hiệu quả giữa lực lượng công an và nhà trường trong việc giáo dục pháp luật cho học sinh, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác phòng ngừa, đảm bảo tốt an ninh học đường. Đồng thời, giúp cho các em có thêm những kiến thức, kỹ năng để phòng ngừa các tệ nạn, góp phần ngăn chặn, đầy lùi các tệ nạn xã hội xâm nhập vào học đường, đảm bảo an toàn trường học.

 

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền phòng chống Ma túy:

Công an xã Chất Bình tuyên truyền phòng chống ma túy tới các thầy cô giáo và học sinh nhà trường

Phát tờ rơi hướng dẫn các em tác hại của ma túy, cách phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội

Trường THCS Chất Bình và Công an xã ký giao ước thi đua và cam kết thực hiện phong trào An toàn trường học; đấu tranh phòng, chống ma túy; vận động giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các loại pháo nổ

 

              Mai Hoa

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814169

Trực tuyến: 154

Hôm nay: 1511

W88 113.80 - https://139.99.113.80/