Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Công an Kim Sơn tăng cường các hoạt động đảm bảo ANTT trong dịp tết

Chủ nhật, 03/02/2019 452 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Để nhân dân trên địa bàn được vui Tết, đón Xuân trong bầu không khí an toàn, bình yên, lực lượng Công an huyện đã xây dựng kế hoạch và triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên góp phần giữ vững an ninh trật tự dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

 

Lấy công tác tuyên truyền làm công cụ đắc lực, Công an huyện Kim Sơn đã phối hợp với các ngành liên quan, nhất là Đài Truyền thanh huyện và UBND các xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông , khuyến cáo việc bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông theo quy định, ,  không được uống rượu bia khi tham gia giao thông, ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông, nghiêm cấm các hành vi sản xuất, buôn bán, vận chuyển tàng trữ và sử dụng các loại pháo, các phương thức thủ đoạn hoạt động của bọn tội phạm.

 

Lực lượng công an tham gia làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự giao thông

 

Xác định dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao so với ngày thường, Đội cảnh sát giao thông Công an huyện đã xây dựng kế hoạch, huy động tối đa lực lượng, phương tiện tham gia tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các lỗi vi phạm về trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là các tuyến đường chính của huyện, nơi có đông người và phương tiện tham gia giao thông.

 

Tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường

 

Dịp cuối năm còn là thời điểm diễn ra nhiều các cuộc tổ chức liên hoan, cưới hỏi, tất niên... dẫn đến tình trạng sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông. Trước tình hình đó, Công an huyện tăng cường và huy động thêm các lực lượng khác cùng tham gia công tác kiểm tra, tuyên truyền và xử lý nghiêm đối với những vi phạm về nồng độ cồn.

 

Chốt kiểm tra nồng độ cồn

 

Cùng với các giải pháp đồng bộ, hiệu quả của lực lượng công an, mỗi người dân cũng cần nêu cao tinh thần tự giác, ý thức chấp hành pháp luật; tích cực tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm; giáo dục con em không vi phạm pháp luật... Thực hiện hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, phấn đấu vì một cái Tết yên bình, an toàn và hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà.

 

                                                                                                Mai Hoa – Đài truyền thanh Huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814251

Trực tuyến: 192

Hôm nay: 1593

W88 113.80 - https://139.99.113.80/