Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Công an huyện phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Giáp Thìn 2024

Thứ bảy, 09/03/2024 153 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân” và hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025. Ngày 07/3, Công an huyện Kim Sơn phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Giáp Thìn 2024.

Lực lượng Công an các đơn vị trong huyện đồng loạt triển khai, phối hợp tổ chức trồng cây tại tất cả các đơn vị. Được sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh, Công an huyện Kim Sơn được tặng 1.200 cây giống, chủ yếu là cây lấy gỗ. Số cây trên đã được Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện phân bổ cho các đơn vị Công an trong huyện phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương tổ chức trồng và chăm sóc trên toàn địa bàn huyện. Riêng các Đội nghiệp vụ, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện phối hợp với Nhân dân và cán bộ xã Quang Thiện tổ chức trồng cây tại khu vực xóm 13, xã Quang Thiện.

Công an huyện phối hợp với Nhân dân và cán bộ xã Quang Thiện tổ chức trồng cây tại khu vực xóm 13, xã Quang Thiện. (ảnh Công an huyện)

Thực hiện lời dạy của Bác, trong những năm qua Công an huyện luôn xác định việc trồng cây, bảo vệ môi trường sinh thái là nhiệm vụ quan trọng và đã triển khai nhiều chương trình, kế hoạch cụ thể để toàn thể cán bộ, đảng viên và chiến sĩ nghiêm túc thực hiện. Đồng thời, tích cực tham gia cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân tổ chức các hoạt động thiết thực trong công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ đa dạng sinh học, khơi dậy và nâng cao trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sĩ; tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ trồng thêm nhiều cây xanh, xây dựng trụ sở làm việc xanh - sạch - đẹp.

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814170

Trực tuyến: 154

Hôm nay: 1512

W88 113.80 - https://139.99.113.80/