Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Có 118 đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng đợt 03.02

Thứ hai, 13/02/2023 331 lượt xem

 

Đã có 118 đảng viên trong toàn huyện được trao tặng huy hiệu 30 năm, 40 năm, 45 năm, 50 năm, 55 năm, 60 năm, 65 năm và 75 năm tuổi đảng nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023).

 

Đây là những đảng viên có nhiều cống hiến đối với sự nghiệp Cách mạng của Đảng, cống hiến trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển quê hương đất nước.

Việc trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên được các tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện tổ chức trang trọng, đúng quy định

 

Việc trao tặng huy hiệu đảng được các tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện tổ chức trang trọng, đúng quy định. Đây là dịp để các tổ chức cơ sở Đảng tôn vinh và ghi nhận những công lao to lớn của các đồng chí đảng viên đi trước đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Là động lực để các đảng viên tiếp tục nêu gương sáng, giữ gìn, phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, quy định của địa phương và tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Đồng thời cổ vũ, động viên, khích lệ thế hệ trẻ không ngừng rèn luyện, phấn đấu trên mọi lĩnh vực công tác, góp phần cống hiến công sức, trí tuệ của mình xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội, thực hiện thắng lợi sự nghiệp CNH – HĐH đất nước.

 

                                                                        Tiến Hải

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1399969

Trực tuyến: 33

Hôm nay: 1891