Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

CLB Thiện nguyện Kim Sơn tổ chức chương trình “Năm học mới cho em”

Thứ hai, 21/08/2023 426 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Năm học mới bắt đầu, cũng là lúc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trĩu nặng nỗi lo. Thấu hiểu những khó khăn ấy, nhằm kịp thời tiếp sức cho học trò nghèo vững bước đến trường. Sáng 20/8, tại hội trường Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện, Câu lạc bộ Thiện nguyện Kim Sơn tổ chức chương trình “Năm học mới cho em”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng dự có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện, Hội khuyến học huyện.

Đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện Lãnh đạo Phòng Giáo dục&đào tạo huyện, Hội khuyến học huyện, Câu lạc bộ Thiện nguyện Kim Sơn trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

 

Tại chương trình, Câu lạc bộ Thiện nguyện Kim Sơn đã trao tặng 80 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó. Tổng trị giá thực hiện chương trình thiện nguyện trị giá gần 50 triệu đồng. Số tiền trên từ nguồn đóng góp của các thành viên Câu lạc bộ Thiện nguyện Kim Sơn và sự chung tay của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm.

 

Hoạt động ý nghĩa trên không chỉ là hành động thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, mà còn là món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập trong năm học mới và trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814216

Trực tuyến: 188

Hôm nay: 1558

W88 113.80 - https://139.99.113.80/