Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chương trình “Xuân đoàn kết -Tết yêu thương”

Thứ năm, 12/01/2023 374 lượt xem

Ngày 11/1/2023, đồng chí Vũ Thị Hà, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Ninh Bình đã tặng quà trong chương trình “Xuân đoàn kết -Tết yêu thương” cho hội viên, phụ nữ và trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kim Sơn.

Hội viên, phụ nữ và trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tại chương trình “ Xuân đoàn kết, tết yêu thương”

 

Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đồng chí Vũ Thị Hà đã gửi lời chúc Tết đến các gia đình hội viên, phụ nữ và trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kim Sơn. Thông qua chương trình “Xuân đoàn kết -Tết yêu thương” mong muốn góp phần giảm bớt khó khăn, thiếu thốn cho hội viên, phụ nữ và trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời phát huy tinh thần tự lực, khơi dậy ý chí vươn lên của phụ nữ.

 

Tại chương trình “Xuân đoàn kết -Tết yêu thương” đã trao tặng 85 suất quà trị giá 42.500.000đ cho hội viên, phụ nữ và trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kim Sơn. Những phần quà ý nghĩa đã kịp thời động viên, hỗ trợ những người kém may mắn trong dịp tết đến, xuân về,  thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của tổ chức Hội LHPN các cấp. Qua đó, góp phần động viên, sẻ chia giúp những người có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết đầm ấm, sum vầy, tạo động lực để  họ vươn lên trong cuộc sống./.

 

                                             Thanh Thơm - Hội LHPN huyện

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1350595

Trực tuyến: 37

Hôm nay: 2384