Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chương trình Xuân biên phòng ấm lòng dân bản

Thứ hai, 20/01/2020 223 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tiếp nối các hoạt động chăm lo tết cho nhân dân, sáng 17/1, UBND huyện phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Ninh Bình, Đồn Biên Phòng Kim Sơn và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức chương trình Xuân biên phòng ấm lòng dân bản, trao quà cho cho các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em là Con nuôi Đồn Biên phòng và các cháu thuộc chương trình “Nâng bước em đến trường” nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Đại biểu dự Chương trình

 

Phát huy truyền thống của dân tộc, với trách nhiệm và tình cảm, những năm qua, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đồn Biên phòng Kim Sơn đã cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân quan tâm, chăm lo, hỗ trợ người nghèo, đối tượng chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Trong đó đã triển khai có hiệu quả nhiều hoạt động nhằm xóa đói, giảm nghèo trên địa bàn huyện, nhất là các xã biên giới biển. Đáng chú ý, trong năm 2019, Bộ đội Biên phòng tỉnh và Đồn biên phòng Kim Sơn đã thực hiện mô hình “Con nuôi Đồn Biên phòng”, nhận nuôi và hỗ trợ hằng tháng cho 3 cháu với số tiền 1 triệu đồng/cháu; hỗ trợ 2 cháu học sinh thuộc chương trình “nâng bước em đến trường” với số tiền 500.000đ/tháng; nhằm giúp đỡ các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó tạo điều kiện cho các em được ăn ở, học tập, phát triển toàn diện.

Đ/c Nguyễn Cao Sơn - PCT UBND huyện trao quà Tết cho các gia đình

 

Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý, UBND huyện, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đồn Biên phòng Kim Sơn và các doanh nghiệp đã trao tặng 75 xuất quà với tổng trị giá trên 37 triệu đồng cho các gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia khó khăn của cấp ủy, chính quyền các cấp và cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng, các tổ chức xã hội với các hộ gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp cho các hộ có một cái Tết đầm ấm, vui tươi, an toàn và hạnh phúc, góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng với nhân dân khu vực biên giới biển.

Những tấm bánh chưng ấm áp nghĩa tình quân dân

 

Trước đó, vào sáng ngày 16/1, Đồn Biên phòng Kim Sơn phối hợp với Đoàn thanh niên các xã ven biển tổ chức Ngày hội bánh chưng xanh cho người nghèo khu vực biên giới biển nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

 

Tin, ảnh: Mai Hoa, Trần Hằng

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814218

Trực tuyến: 185

Hôm nay: 1560

W88 113.80 - https://139.99.113.80/