Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chương trình "Trung thu cho em"- Lồng đèn thắp sáng ước mơ

Thứ tư, 27/09/2023 609 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tối 26/9, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện, Nhà Thiếu nhi huyện tổ chức chương trình Trung thu cho em năm 2023 với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ".

Dự chương trình có đồng chí Đàm Văn Hải, Giám đốc Trung tâm thanh thiếu nhi tỉnh; đồng chí Nguyễn Cao Sơn, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện; đại diện BGH các trường Tiểu học, THCS, Tiểu học&THCS; các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đồng hành cùng chương trình và đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo UBND huyện, Trung tâm thanh thiếu nhi tỉnh cùng các nhà tài trợ tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng học bổng tiếng Anh cho các em học sinh có thành tích xuất sắc.

Tại chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức những tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc như: Múa lân, biểu diễn võ thuật, biểu diễn thời trang, múa dân gian, nhảy hiện đại, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, tham gia trò chơi đố vui có thưởng và phá cỗ Trung thu…

Chương trình “Trung thu cho em” là sân chơi lành mạnh, bổ ích, lý thú để các em được vui chơi ca hát, tham gia các hoạt động tập thể; tạo cơ hội cho các em thể hiện năng khiếu, tài năng nghệ thuật; thể hiện tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu, học hỏi, giúp các em có thêm động lực học tập, rèn luyện, để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, thể hiện tinh thần trách nhiệm, quan tâm của các cấp bộ Đoàn, Đội huyện trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, giúp các em phát triển toàn diện về đức – trí - thể - mỹ.

Các tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Nhân dịp này, Huyện đoàn, Nhà thiếu nhi và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trao tặng 52 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất học bổng tiếng Anh cho các em học sinh có thành tích xuất sắc, với tổng trị giá gần 100 triệu đồng. Qua đó thể hiện sự quan tâm, động viên sẻ chia của các cấp, các ngành, chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm và toàn xã hội đối với những em có hoàn cảnh khó khăn để các em có một tết trung thu đầm ấm, an vui.

Nguyễn Chinh

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814151

Trực tuyến: 130

Hôm nay: 1493

W88 113.80 - https://139.99.113.80/