Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chương trình Trao tặng quà nhân dịp năm mới tại xã Kim Mỹ

Thứ ba, 02/03/2021 593 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 02/3, tại nhà văn hóa xã Kim Mỹ, Phòng An ninh đối nội (Công an tỉnh Ninh Bình); Ngân hàng SHB chi nhánh Ninh Bình phối hợp với xã Kim Mỹ tổ chức trao tặng 161 xuất quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã nhân dịp năm mới.

Đại diện lãnh đạo Phòng An ninh đối nội; Ngân hàng SHB chi nhánh Ninh Bình trao tặng các phần quà cho các đối tượng

 

Thực hiện công tác an sinh xã hội, với phương châm “không để ai bị lùi lại phía sau”, những năm qua công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn luôn được cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể đặc biệt quan tâm. Tại chương trình, đã có 161 xuất quà bao gồm các nhu yếu phẩm hàng ngày và tiền mặt đã đến với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi xuất quà trị giá 500.000đ.

 

Các phần quà được trao tặng tại Chương trình không chỉ có ý nghĩa về giá trị vật chất mà còn là món quà tinh thần, động viên đến hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Dâng hương, dâng hoa và dọn vệ sinh môi trường khu vực Nghĩa trang Liệt sỹ xã Kim Mỹ

 

Sôi nổi các hoạt động chào mừng tháng Thanh niên; kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), nhân dịp này, Chi đoàn Phòng An ninh đối nội phối hợp với BCH đoàn xã Kim Mỹ tổ chức các hoạt động dâng hoa, dâng hương, tổng vệ sinh môi trường khu vực nghĩa trang Liệt sỹ, thành kính bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ sự hy sinh, công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

 

                                                                                                            Nguyễn Hiền

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814199

Trực tuyến: 183

Hôm nay: 1541

W88 113.80 - https://139.99.113.80/