Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chương trình “Trải nghiệm giáo dục – Hướng dẫn kỹ năng an toàn”

Thứ sáu, 27/10/2023 283 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 27/10, Phòng giáo dục và đào tạo huyện, Trung tâm thanh thiếu nhi tỉnh, viện khoa học an toàn Việt Nam, Trường THCS Thượng Kiệm và Nhà thiếu nhi huyện Kim Sơn phối hợp tổ chức chương trình “Trải nghiệm giáo dục – Hướng dẫn kỹ năng an toàn” cho các học sinh trường THCS Thượng Kiệm.

Tham gia chương trình, các em học sinh được chuyên gia của Viện Khoa học an toàn Việt Nam giới thiệu, hướng dẫn thực hành các kỹ năng thoát hiểm khi hỏa hoạn, kỹ năng an toàn trong môi trường nước.

Giới thiệu và hướng dẫn thực hành các kỹ năng phòng chống hỏa hoạn và thoát hiểm trong đám cháy.

Hoả hoạn và đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho trẻ em. Các vụ tai nạn do hoả hoạn và đuối nước xảy ra phần lớn là do trẻ em thiếu kiến thức và kỹ năng về an toàn trong môi trường nước, kỹ năng xử lý khi xảy ra đuối nước; phòng chống hoả hoạn và kỹ năng thoát hiểm trong đám cháy. Hậu quả của các vụ tai nạn trên không chỉ lấy đi mạng sống của trẻ em mà còn để lại nỗi đau, sự mất mát lớn cho người thân và gia đình các nạn nhân.

Thông qua chương trình đã trang bị cho các em học sinh kiến thức và kỹ năng để phòng chống đuối nước, phòng, chống cháy nổ và thoát khỏi đám cháy an toàn để tự bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội; giúp các em có được những kỹ năng cần thiết để xử trí đối với những rủi ro trong cuộc sống.

 

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814188

Trực tuyến: 176

Hôm nay: 1530

W88 113.80 - https://139.99.113.80/