Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chương trình "Tết sum vầy, Xuân gắn kết" tại Công ty TNHH Nam & Co London

Thứ hai, 09/01/2023 378 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 6/1, tại Công ty TNHH Nam & Co London (Cụm công nghiệp Đồng Hướng), Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với huyện Kim Sơn và các cơ quan, đơn vị tổ chức chương trình "Tết sum vầy, Xuân gắn kết" năm 2023.

 

Dự chương trình về phía tỉnh có đồng chí Trần Song Tùng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn.

 

Về phía huyện có các đồng chí: Đỗ Thị Nga, TVHU, Phó chủ tịch ND huyện; Ngô Văn Tuyến, TVHU, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; Nguyễn Cao Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đồng Hướng và đông đảo công nhân lao động của một số Công ty, doanh nghiệp trong Cụm công nghiệp Đồng Hướng.

Lãnh đạo UBND tỉnh, LĐLĐ tỉnh, HĐND - UBND huyện và LĐLĐ huyện trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại chương trình "Tết sum vầy, Xuân gắn kết" năm 2023, công nhân người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại một số công ty trên địa bàn huyện Kim Sơn được UBND tỉnh tặng 100 suất quà, Tỉnh đoàn tặng 50 suất quà, UBND huyện Kim Sơn tặng 20 suất quà, LĐLĐ huyện Kim Sơn tặng 20 suất quà, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Ninh Bình trao tặng 40 suất quà, Huyện đoàn Kim Sơn tặng 15 xuất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng; LĐLĐ tỉnh tặng 100 túi quà, trị giá mỗi túi quà 200.000 đồng; Ban An toàn giao thông tỉnh tặng 30 mũ bảo hiểm; Công ty TNHH Nam&Co London trao tặng 32 triệu đồng cho 1 công nhân lao động mắc bệnh hiểm nghèo.

Công ty TNHH Nam&Co London hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo

 

Ngoài ra, chương trình còn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tổ chức các gian hàng tặng hàng miễn phí và hàng giá ưu đãi cho người lao động và các chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà ý nghĩa cho công nhân lao động.

 

Nhân dịp này, Công ty TNHH Nam&Co London đã vinh danh, khen thưởng 5 tập thể và 10 công nhân tiêu biểu có nhiều sáng kiến, cải tiến trong lao động sản xuất, đóng góp và làm lợi cho doanh nghiệp trong năm 2022.

Nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực được tổ chức tại “Tết sum vầy, Xuân gắn kết

 

Chương trình “Tết sum vầy, Xuân gắn kết” được tổ chức là hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn đối với người lao động. Đồng thời, nhằm động viên, khích lệ công nhân viên chức, người lao động sau một năm làm việc và sẻ chia với những công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp họ chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc vui vẻ và đầm ấm, giúp người lao động yên tâm lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước, địa phương, doanh nghiệp.

 

Nguyễn Chinh

 

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814219

Trực tuyến: 193

Hôm nay: 1561

W88 113.80 - https://139.99.113.80/