Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn”

Thứ ba, 14/05/2019 280 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hiện nay, trên địa bàn huyện Kim Sơn có khoảng 30 đoàn viên công đoàn là công nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở cần được hỗ trợ. Xác định rõ mục đích, ý nghĩa của Chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn”, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo các cấp công đoàn tích cực quan tâm, chăm lo đến đời sống người lao động. Đặc biệt, đã có nhiều nỗ lực để chia sẻ khó khăn, trợ giúp đoàn viên, cùng chung tay góp sức xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn”, giúp người lao động có nhà ở, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động, công tác.

 

Qua nhiều năm thực hiện, ngoài nguồn kinh phí đóng góp hàng năm của đoàn viên công đoàn, chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều doanh nghiệp và nhà hảo tâm; từ đó xây mới, sửa chữa nhà ở cho các gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn chưa có nhà ở, hoặc nhà ở bị hư hỏng, xuống cấp trầm trọng không thể sử dụng được.

 

Chào mừng 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), trong tháng Công nhân năm 2019, Liên đoàn lao động huyện Kim Sơn đã hỗ trợ  3 đoàn viên công đoàn số tiền 20 triệu đồng/nhà xây dựng nhà ở, và sẽ tiếp tục vận động sự ủng hộ, hỗ trợ cho 2 đoàn viên khó khăn trong thời gian sắp tới.

 

Việc xây dựng “Mái ấm Công đoàn” thể hiện sự chia sẻ của cộng đồng, khơi dậy tinh thần đoàn kết, thể hiện truyền thống “Lá lành đùm lá rách”,  sự đồng cảm nhân ái, tính nhân văn của người Việt Nam nói chung, tổ chức Công đoàn nói riêng./.

 

Chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn” giúp cho nhiều đoàn viên công đoàn có điều kiện ổn định cuộc sống

 

                                                                                                Diệu Hoa – Đài Truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814233

Trực tuyến: 208

Hôm nay: 1575

W88 113.80 - https://139.99.113.80/