Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ sáu, 19/04/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chương trình giao lưu “Là con gái thật tuyệt”

Thứ hai, 28/09/2020 396 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam. Chiều 24/9, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện phối hợp với trường Trung học cơ sở (THCS) xã Kim Tân tổ chức chương trình giao lưu “Là con gái thật tuyệt”.

Các vị đại biểu tham dự Chương trình giao lưu

 

Chương trình có sự tham gia của 09 học sinh trường THCS xã Kim Tân, chia thành 03 đội: Võ Thị Sáu; Protection Myself và Green. Các đội đã trải qua 5 phần thi: Con gái tự tin, Con gái thông minh, Hiểu ý đồng đội, Ô chữ bí mật, Thời trang học đường,

 

Các phần thi đã diễn ra sôi nổi, thông qua hệ thống các câu hỏi đã giúp người xem và học sinh tham dự được ôn lại những kiến thức về lịch sử, truyền thống của Phụ nữ Việt Nam; những kiến thức liên quan đến phát triển của cơ thể, đặc điểm của giới nữ; những vấn đề liên quan tới sức khỏe sinh sản, phòng chống xâm hại tình dục, phòng chống bạo lực học đường... 

 

Kết thúc chương trình giao lưu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Protection Myself, giải Nhì cho đội Võ Thị Sáu; giải Ba cho đội Green và 03 giải phụ cho các thành viên xuất sắc của các đội.

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi

 

Thông qua chương trình giúp các em học sinh, đặc biệt là học sinh nữ nâng cao nhận thức, kỹ năng tự chăm sóc, bảo vệ bản thân, xây dựng các mối quan hệ bạn bè trong sáng, lành mạnh, cách nhận biết để phòng, tránh nguy cơ bị xâm hại. Qua chương trình cũng là dịp để các bậc phụ huynh, giáo viên và cộng đồng có những biện pháp hiệu quả trong việc giáo dục giới tính, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của các em học sinh, giúp các em tự tin hơn trong học tập và các hoạt động tập thể.

 

Một số hình ảnh tại Chương trình giao lưu:

Một tiết mục dự thi của đội Protection Myself                       

Các đội thi tại Phần thi “Con gái thông minh”

Tiết mục dự thi của đội Green tại Phần thi “Thời trang học đường”

Phần thi “Hiểu ý đồng đội” của đội Võ Thị Sáu

                                                                                    Nguyễn Hiền

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1399698

Trực tuyến: 38

Hôm nay: 1620