Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 28/03/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chương trình “Chắp cánh ước mơ”

Thứ ba, 15/06/2021 274 lượt xem

Nhân dịp Tháng nhân đạo năm 2021, sáng 15/6 tại Nhà thiếu nhi huyện, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, tặng quà cho 15 trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ trên địa bàn huyện, mỗi xuất quà trị giá 2 triệu đồng. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội" của tỉnh.

Các vị đại biểu chụp ảnh kỷ niệm cùng với các em

 

Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ đối với cán bộ, hội viên Chữ thập đỏ: “Phải xuất phát từ tình yêu thương nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ”, trong những năm qua, các cấp Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện đã phát huy tốt vai trò là “cầu nối”, huy động các nguồn lực trong xã hội để hỗ trợ, chăm lo cho các đối tượng khó khăn, yếu thế, trẻ em mồ côi trong xã hội để giúp họ có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

 

Tại chương trình các phần quà là tiền mặt tuy không nhiều nhưng có ý nghĩa lớn đối với các em có hoàn cảnh khó khăn mồ côi cả cha lẫn mẹ– qua đó giúp các em vơi đi những khó khăn, mất mát, thêm tình thương, sự sẻ chia của cộng đồng xã hội

 

Nguyễn Hiền

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1350144

Trực tuyến: 33

Hôm nay: 1933