Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chương trình “Vầng Trăng yêu thương”

Thứ hai, 16/09/2019 428 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Với mong muốn mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho thiếu nhi trong dịp Trung thu, đồng thời trao những suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vượt khó học giỏi. Tối 12/9, Ban Thường vụ huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo, Liên đoàn lao động huyện, Nhà Thiếu nhi tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương 2019”.

 

Dự chương trình có đồng chí Hoàng Văn Thắng – Phó Bí thư Huyện ủy, đồng chí Trịnh Thị Ngọc – UV BTV Huyện ủy, PCT HĐND huyện, đồng chí Tống Văn Hải –PCT Hội Đồng Đội tỉnh, Giám đốc Trung tâm thanh thiếu nhi tỉnh; đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể, các nhà hảo tâm cùng đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

 

Chương trình “Vầng trăng yêu thương” diễn ra với các tiết mục văn nghệ ca ngợi quê hương đất nước, truyền thống dân tộc, ngày Tết Trung thu, các trò chơi thú vị do các em thiếu nhi biểu diễn. Tại chương trình có 80 em thiếu nhi được tặng quà và trao học bổng với tổng trị giá 137 triệu đồng.

 

Chương trình diễn ra thu hút đông đảo nhân dân và các em thiếu niên, nhi đồng tham dự, đây cũng là dịp thể hiện sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, của toàn xã hội đối với thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, động viên, giúp đỡ các em vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đồng thời, mang đến cho thiếu nhi một Tết Trung thu ý nghĩa.

 

Một số hình ảnh:

 

  

 

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Chương trình “Vầng trăng Yêu thương”

 

 

 

 

 

 

Tại chương trình có 80 em thiếu nhi được tặng quà và trao học bổng với tổng trị giá 137 triệu đồng.

 

                Tin, ảnh: Diệu Hoa – Đài Truyền thanh huyện.

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814119

Trực tuyến: 94

Hôm nay: 1461

W88 113.80 - https://139.99.113.80/