Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chúc mừng Huyện ủy nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng

Thứ hai, 03/02/2020 422 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 03/02/2020, đoàn đại biểu HĐND – UBND huyện, Công an huyện, Ban chỉ huy Quân sự huyện do đồng chí Trịnh Thị Ngọc - TVHU - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến chúc mừng Huyện ủy, các ban xây dựng Đảng, văn phòng Huyện ủy nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng CSVN (3.2.1930 – 3.2.2020). Đồng chí Mai Văn Thanh, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; trưởng các ban xây dựng Đảng thân mật tiếp đoàn.

HĐND – UBND huyện, Lực lượng vũ trang huyện tặng hoa, chúc mừng Huyện ủy

 

Thay mặt đoàn đại biểu HĐND, UBND, Lực lượng vũ trang Huyện, đồng chí Trịnh Thị Ngọc, TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc Phó Bí thư thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, văn phòng Huyện ủy một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Vui mừng trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà đạt được trong năm 2019: Kinh tế của huyện tiếp tục phát triển, sản xuất lúa liên tục được mùa, năng suất và sản lượng luôn dẫn đầu toàn tỉnh. Nuôi trồng và khai thác thuỷ hải sản đang dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của huyện. Kết cấu hạ tầng được quan tâm đầu tư, nhiều dự án lớn đã và đang được triển khai xây dựng. Bộ mặt đô thị, nông thôn có nhiều đổi mới. Văn hóa -xã hội ngày càng phát triển, đời sống của Nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao. Đến nay đã có 17/25 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện khẳng định, có được kết quả đó là do có sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sát đúng của Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đối với việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng ở địa phương. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới HĐND, UBND, các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp huyện tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy trong thực hiện nhiệm vụ, tích cực tham gia xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

Quang cảnh thân mật buổi chúc mừng

 

Thay mặt Huyện ủy, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Mai Văn Thanh cảm ơn các đồng chí thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, đại diện các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND huyện đã đến chúc mừng. Khẳng định, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam là dịp để toàn Đảng bộ và Nhân dân trong huyện cùng nhau ôn lại những khó khăn, gian khổ, sự hy sinh vô bờ bến cùng những thắng lợi vẻ vang mà Nhân dân ta đã giành được dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 90 năm qua. Đối với huyện Kim Sơn, là huyện được thành lập cách đây 190 năm dưới sự lãnh đạo tài tình của nhà Dinh điền sứ Nguyễn Công trứ, trong đó có 73 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, nhân dân Kim Sơn luôn khắc ghi lời Chủ tịch Hồ Chí Minh khi Người về thăm Kim Sơn ngày 13/01/1946, Người đã từng căn dặn: “Nước không độc lập thì tôn giáo không được tự do nên chúng ta phải làm cho độc lập đã". Đồng chí nhấn mạnh năm 2020 là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp, tiến tới đại đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Kim Sơn lần thứ XXIV, cần đẩy mạnh nhiều phong trào thi đua, các công trình phần việc, tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chủ đề năm 2020, do vậy đòi hỏi sự nỗ lực lớn của toàn thể cán bộ đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện ủy mong muốn trong thời gian tới HĐND, UBND huyện tiếp tục cùng Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành các nhiệm vụ chính trị, kinh tế- xã hội của địa phương, đưa  huyện nhà dành được nhiều thành tựu to lớn hơn, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết trong Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng giao phó, tạo được niềm tin và sự gắn bó với nhân dân./.

 

Trần Hằng

 

 

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814247

Trực tuyến: 205

Hôm nay: 1589

W88 113.80 - https://139.99.113.80/