Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chúc mừng Huyện ủy nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng

Chủ nhật, 03/02/2019 353 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 01/02/2019, đoàn đại biểu HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện, Công an huyện và Ban chỉ huy Quân sự huyện do đồng chí Đỗ Hùng Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Huyện ủy nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng CSVN (3.2.1930 – 3.2.2019). Đồng chí Nguyễn Hoàng Hà, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện; đồng chí Mai Văn Thanh, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Hoàng Văn Thắng, Phó Bí thư Huyện ủy, trưởng các ban xây dựng Đảng thân mật tiếp đoàn.

 

 

Đ/c Đỗ Hùng Sơn, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng Huyện ủy nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng

 

Thay mặt đoàn đại biểu HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và Lực lượng vũ trang Huyện, đồng chí Đỗ Hùng Sơn, Chủ tịch UBND huyện chúc Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong Thường trực, lãnh đạo, cán bộ các ban xây dựng Đảng, văn phòng Huyện ủy một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Trước những kết quả mà Đảng bộ Huyện đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Ban Thường vụ Huyện ủy đối với việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng ở địa phương, đồng chí Chủ tịch UBND huyện khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện đối với sự lãnh đạo của Đảng. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các ngành, đoàn thể trong huyện tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy để huyện Kim Sơn tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra, tích cực tham gia xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

 

 

Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện và Công an huyện chúc mừng Huyện ủy nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng

 

Thay mặt Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoàng Hà cảm ơn các đồng chí thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ cùng đại diện các cơ quan, đơn vị trong huyện đã đến chúc mừng. Nhấn mạnh năm 2019 là năm huyện nhà kỷ niệm 190 năm thành lập, 65 năm giải phóng huyện Kim Sơn, cần đẩy mạnh nhiều phong trào thi đua, các công trình phần việc, tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bồ Chính trị, Chủ dề năm 2019, do vậy đòi hỏi sự nỗ lực lớn của toàn thể cán bộ đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đồng chí Bí thư huyện ủy mong muốn trong thời gian tới HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các cơ quan, đơn vị tiếp tục đổi mới, sáng tạo; đổi mới công tác lãnh đạo; tăng cường công tác quản lý các cấp; đẩy mạnh các phong trào thi đua, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân, tạo được niềm tin, sự thống nhất, đoàn kết trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2019 và các năm tiếp theo. Trong không khí hân hoan cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong cả nước vui Xuân, đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc lãnh đạo, công nhân viên chức lao động và cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều đổi mới, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao./.

 

Trần Hằng – Đài truyền thanh huyện

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814206

Trực tuyến: 184

Hôm nay: 1548

W88 113.80 - https://139.99.113.80/