Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chiến sỹ Ban CHQS huyện bàn giao lại tài sản cho người đánh rơi

Thứ tư, 24/01/2024 1095 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 24/1, trước sự chứng kiến của lãnh đạo đơn vị, đồng chí Đại úy Phan Văn Thúy, nhân viên lái xe thuộc Ban CHQS huyện đã bàn giao lại tài sản cho người đánh rơi.

Đại úy Phan Văn Thúy (bên trái) trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Vào khoảng hơn 6h ngày 23/1 trên đường đi làm từ nhà tại xóm 4, xã Định Hóa đến Ban CHQS huyện, Đại úy Phan Văn Thúy đã nhặt được 1 chiếc điện thoại iphone. Ngay sau khi nhặt được điện thoại, Đại úy Phan Văn Thúy đã báo cáo với chỉ huy đơn vị để có phương án tìm lại chủ nhân của chiếc điện thoại. Đến chiều ngày 23/1, ông Hoàng Quang Khải, xã Hải Quang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định liên lạc và báo cáo việc đánh rơi điện thoại. Theo đó, ngày 22/1, ông Hoàng Quang Khải vận chuyển đồ gỗ thủ công mỹ nghệ cho khách hàng tại xã Cồn Thoi, trên đường về ông Khải đánh rơi điện thoại nhưng không biết.

Sau khi xác nhận đúng chủ nhân chiếc điện thoại, Ban CHQS huyện đã trao trả lại điện thoại cho ông Khải. Nhận lại được điện thoại, ông Khải xúc động cho biết: Tôi rất lo lắng khi mất chiếc điện thoại trong đó có nhiều dữ liệu quan trọng, việc lấy lại sim và khôi phục các dữ liệu trên điện thoại (tài khoản ngân hàng, dữ liệu VniED…) sẽ mất nhiều thời gian.

Trước đó, vào năm 2019, đồng chí Phan Văn Thúy cũng đã nhặt được một chiếc ví màu đen ngay tại ngã 3 rẽ vào Nhà thờ Đá Phát Diệm, trong đó có tiền mặt, 2 thẻ ATM trị giá gần 70 triệu đồng và các giấy tờ tùy thân mang tên Lê Văn Hùng, sinh năm 1984, xóm 2, Thượng Kiệm. Qua tìm hiểu, xác minh, đơn vị và đồng chí Thúy đã tìm được chủ nhân chiếc ví và bàn giao tài sản cho người đánh mất.

Việc nhặt được của rơi, trả người đánh mất của Đại ủy Phan Văn Thúy đã nhân lên những hành động đẹp trong cuộc sống, tiếp tục góp phần tô thắm hình ảnh đẹp “Bộ đội cụ Hồ” trong lòng nhân dân.

Nguyễn Chinh

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814082

Trực tuyến: 69

Hôm nay: 1424

W88 113.80 - https://139.99.113.80/