Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Chất Bình kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ

Thứ hai, 27/07/2020 319 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Sáng 26/7, xã Chất Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020).

Các đại biểu dự Lễ kỷ niệm

 

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng ôn lại ý nghĩa Ngày thương binh liệt sỹ do Chủ tịch Hồ Chí Minh khởi xướng và chọn ngày 27.7 hàng năm là ngày để nhân dân bày tỏ sự biết ơn đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ. Những năm qua xã Chất Bình không ngừng phấn đấu thực hiện tốt các chính sách chăm lo cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với đất nước. Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đảng viên và nhân dân phát huy truyến thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”; thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng; nâng cao trách nhiệm trong công tác chăm lo thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công ở địa phương...

Lãnh đạo xã Chất Bình, đại diện Nhà tài trợ trao quà cho thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước

 

Đặc biệt năm 2020, xã thực hiện hiệu quả công tác xã hội hóa, vận động đơn vị phụ trách theo quyết định 140 của Tỉnh ủy - Công ty Khai thác Công trình Thủy lợi tỉnh Ninh Bình, Phật tử chùa Vĩnh Bình, công ty SC24h.com và các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí để trao tặng 156 phần quà, tổng trị giá trên 80 triệu đồng cho các đối tượng, bày tỏ lòng biết ơn đối với những người có công với cách mạng.

 

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ, chiều cùng ngày, UBND xã Chất Bình phối hợp cùng UBND xã Hồi Ninh, chùa Cộng Nhuận tổ chức viếng nghĩa trang, thắp hương và cầu siêu cho anh linh các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Kim Bình./.

 

Trần Hằng

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814239

Trực tuyến: 209

Hôm nay: 1581

W88 113.80 - https://139.99.113.80/