Trang Thông tin điện tử

Huyện Kim Sơn

Thứ tư, 03/07/2024

Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Kim Sơn

Các xã: Chính Tâm, Kim Mỹ, Thị trấn Bình Minh, Kim Tân gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019

Thứ hai, 18/02/2019 342 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 14/2/2019, Đảng ủy – HĐND - UBND - Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Chính Tâm tổ chức gặp mặt, động viên những thanh niên trúng tuyển, chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019.

 

Chính Tâm là địa phương giàu truyền thống Cách mạng, những năm gần đây xã luôn thực hiện tốt công tác tuyển quân luôn đạt và vượt chỉ tiêu được giao. Năm 2019, xã tiếp tục vượt 3 chỉ tiêu quân giao với 10 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, đạt 142,8% chỉ tiêu giao quân. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho Lễ giao quân đã được chính quyền xã hoàn tất thủ tục để tinh thần ngày tiễn tân binh lên đường nhập ngũ thực sự là ngày hội của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân.

 

Tại buổi gặp mặt tân binh, Ông Nguyễn Văn Pháp – Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã chúc các tân binh lên đường nhập ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời mong các bạn trẻ phát huy truyền thống của quê hương và Quân đội nhân dân Việt Nam, ra sức phấn đấu học tập rèn luyện, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của quê hương, gia đình. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho những tân binh lên đường nhập ngũ cũng như chính sách hậu phương quân đội để các tân binh yên tâm làm nhiệm vụ.

 

Phấn khởi trước ngày chuẩn bị lên đường nhập ngũ, tân binh Nguyễn Xuân Thịnh đại diện cho các tân binh nhập ngũ đã phát biểu và hứa quyết tâm  sẽ cùng các bạn phấn đấu rèn luyện tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đơn vị để trở thành niềm tự hào của gia đình và quê hương.

 

Cấp uỷ đảng, chính quyền và gia đình luôn tin tưởng các đồng chí sẽ là những chiến sĩ kiên cường dũng cảm trong chiến đấu, gương mẫu trong tu dưỡng đạo đức, rèn luyện kỹ năng quân sự, sẵn sàng chiến đấu vì độc lập dân tộc tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đảng bộ, chính quyền, gia đình và nhân dân luôn chờ tin vui của các đồng chí./.

 

Buổi gặp mặt, động viên những thanh niên trúng tuyển, chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019 ở xã Chính Tâm

 

 

 

Ngày 14/2/2019, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Kim Mỹ tổ chức buổi gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ.

 

Do làm tốt các bước từ khâu đăng ký nguồn cho đến sơ tuyển, khám tuyển nên đến nay Kim Mỹ đã cấp lệnh  21 thanh niên lên đường nhập ngu, đạt 105% chỉ tiêu quân giao. Trong quá trình thực hiện Đảng ủy – UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã tập trung chỉ đạo, rà soát những thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ. Cùng đó thực hiện nghiêm các quy định của Luật Nghĩa vụ quân sự.

 

Trong buổi gặp mặt đầy thân tình, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, Ban CHQS huyện, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Kim Mỹ và ban ngành, đoàn thể, các đơn vị xóm thăm hỏi, động viên, tặng quà các tân binh lên đường hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao. Cùng đó, để sẵn sàng cho ngày giao quân vào ngày 20/02/2019 đảm bảo an toàn, đúng quy định, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tiếp tục chỉ đạo các xóm thăm hỏi, động viên, nắm tâm tư nguyện vọng của gia đình có thanh niên nhập ngũ.

 

Các tân binh xã Kim Mỹ trong buổi gặp mặt

 

Chiều  15/02/2019, xã Định Hoá tổ chức gặp mặt, tặng quà, động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt

 

Trong đợt tuyển quân năm 2019, xã Định Hoá đã tuyển chọn được 19 thanh niên ưu tú có trình độ, phẩm chất đạo đức tốt để lên đường làm nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, vượt 3 thanh niên, đạt 118,7% so với chỉ tiêu quân giao.

Tại buổi gặp mặt, phát biểu động viên, chia sẻ với các tân binh, các đồng chí lãnh đạo địa phương mong muốn các tân binh hãy phát huy truyền thống của địa phương, khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập và rèn luyện, phấn đấu trưởng thành trong quân đội, khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị để góp phần xây dựng quê hương. Các tân binh cũng đã bày tỏ niềm vinh dự khi được khoác lên mình màu áo xanh của người lính cống hiến sức trẻ cho Tổ quốc và hứa sẽ phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Các đoàn thể tặng quà cho các tân binh

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo xã, đại diện MTTQ, các Đoàn thể và Ban chỉ huy quân sự xã Định Hoá đã tặng quà cho các thanh niên nhằm khuyến khích, động viên tinh thần giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, xứng đáng là những người con ưu tú của quê hương Định Hoá./.

  

Chiều 15/02/2019,  Đảng ủy – HĐND –UBND - UBMTTQVN thị trấn Bình Minh tổ chức hội nghị gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.

 

Tới dự và động viên có các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ, TT HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN TT, thành viên HĐNVQS; trưởng các ban, ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, khối trưởng, khối đội trưởng các khối có tân binh; gia đình và tân binh nhập ngũ năm 2019.

 

Quang cảnh Hội nghị

 

Trong đợt giao quân này, thị trấn Bình Minh được giao chỉ tiêu 08 thanh niên. Đến nay đã đủ 08 thanh niên ưu tú lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Các tân binh đều rất phấn khởi, yên tâm đón chờ ngày hội tòng quân.

               

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền động viên, giao nhiệm vụ cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ; động viên các thanh niên giữ gìn sức khỏe, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp của cha anh, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

Cảm động trước tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, thanh niên Phạm Thành Quân đã thay mặt cho các tân binh bày tỏ sự biết ơn chân thành mà các cấp các ngành đã quan tâm và hứa sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm rèn luyện để trở thành chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam, giữ chắc tay súng để bảo vệ bình yên cho nhân dân.

 

Tân binh Phạm Thành Quân  đại diện cho 08 tân binh phát biểu tại Hội nghị

               

Nhân dịp này, Đảng ủy – HĐND - UBND, MTTQ, các ban, ngành đoàn thể thị trấn tặng quà động viên các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.

 

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà động viên các tân binh

               

Trước đó, để động viên các tân binh trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần kế tục xứng đáng truyền thống Bộ đội Cụ Hồ. Chiều 01/02/2019, Đảng ủy – HĐND –UBND - UBMTTQVN thị trấn Bình Minh tổ chức 02 Đoàn đi thăm, tặng quà các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ năm 2019.

 

Các đồng chí lãnh đạo thăm và động viên các tân binh trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

               

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khích lệ tinh thần của các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp uỷ đảng, chính quyền và nhân dân đối với các tân binh; cũng là động lực để các tân binh của thị trấn Bình Minh lên đường nhập ngũ có điều kiện và cơ hội để rèn luyện ý trí, tinh thần và nghị lực, phấn đầu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

Vũ Huyền – Công chức VHTT thị trấn Bình Minh

 

Nhằm động viên các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019, chiều 15/2/2019, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và Hội đồng NVQS xã Kim Tân tổ chức hội nghị gặp mặt thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019.

 

 

 

 

Xã Kim Tân gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019

 

Thực hiện kế hoạch giao quân năm 2019, đến nay xã Kim Tân có 13 thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ. Đây là những thanh niên ưu tú, có trình độ, phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.          

 

Phát biểu động viên, chia sẻ tâm tư tình cảm với tân binh tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo địa phương mong muốn các tân binh hãy phát huy truyền thống của địa phương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng và thực hiện lời căn dặn của Bác đối với thanh niên: “Phải không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của quê hương, gia đình. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho những tân binh lên đường nhập ngũ cũng như làm tốt chính sách hậu phương quân đội để tân binh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ. . Các đồng chí lẫnh đạo xã mong muốn các thanh niên ra sức học tập, tu dưỡng và rèn luyện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phấn đấu trưởng thành trong quân đội, khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, có bản lĩnh chính trị và góp phần cống hiến công sức, trí tuệ, xây dựng quê hương Kim Tân ngày thêm giàu đẹp, văn minh.

 

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo xã, đại diện MTTQ, các Đoàn thể và Ban chỉ huy quân sự xã Kim Tân đã tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019. Các phần quà thiết thực và những lời chúc tốt đẹp dành cho các tân binh chính là nguồn động viên to lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, xứng đáng với truyền thống của gia đình, quê hương./.

 

Lệ Thủy, Nguyễn Nga, Thanh Lan, Nguyễn Huyền, Nguyễn Hằng

Một cửa điện tử
Văn bản điện tử
Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Văn bản mới
Xem thêm
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 1814155

Trực tuyến: 135

Hôm nay: 1497

W88 113.80 - https://139.99.113.80/